Vương Nhất Bác khiến sân khấu đêm chung kết Street Dance 'bùng nổ'

Dù chỉ là khách mời nhưng Vương Nhất Bác đã chiếm lĩnh bảng hotsearch mạng xã hội Weibo xứ Trung sau khi xuất hiện tại đêm chung kết Street Dance Of China 6.

Theo đó, một loạt chủ đề liên quan tới Vương Nhất Bác được người hâm mộ của anh và cư dân mạng thảo luận sôi nổi như: Hàm ý vàng trong nụ cười của Vương Nhất Bác; Vương Nhất Bác muốn kẹo; Sự nổi tiếng của Vương Nhất Bác khi xuất hiện; Áo hoodie màu cam của Vương Nhất Bác; Vương Nhất Bác Hiphop Forever...

Được biết, sau 2 mùa làm đội trưởng Street Dance Of China, tới mùa thứ 6, Vương Nhất Bác quay trở lại đêm chung kết chương trình trong vai trò khách mời. Anh cùng với team của mình đã mang tới phần trình diễn Hiphop Forever mạnh mẽ siêu mãn nhãn và cực kỳ bùng nổ.

Được biết, giá vé của đêm chung kết Street Dance Of China 6 dao động từ 1000-10.000 NDT. Ngoài ra, do địa điểm tổ chức tại Macao sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí về visa, khách sạn, vé máy bay... Dù vậy, người hâm mộ của Vương Nhất Bác vẫn có mặt rất đông để cổ vũ cho anh.

Vương Nhất Bác khiến sân khấu đêm chung kết Street Dance bùng nổ-1
Một loạt chủ đề liên quan tới Vương Nhất Bác được người hâm mộ của anh và cư dân mạng thảo luận sôi nổi (Ảnh: MXH FB)

Vương Nhất Bác ngày thường khá lạnh lùng nhưng cũng không thể ngăn nổi nụ cười khi thấy biển xanh sáng lên vì mình.

Ngoài ra, Vương Nhất Bác còn tỏ ra bất ngờ khi nhạc phim Nhiệt Liệt do anh đóng chính vang lên trong phần battle cuối cùng của các tuyển thủ.

Vương Nhất Bác, sinh năm 1997, là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua moto chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc - Trung Quốc UNIQ trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng.

Vương Nhất Bác khiến sân khấu đêm chung kết Street Dance bùng nổ-2
Vương Nhất Bác cực ngầu (Ảnh: MXH FB)

Năm 2018, anh đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên vũ đạo trong chương trình sống còn thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ Sáng Tạo 101 và tham gia bộ phim truyền hình Trần Tình Lệnh. Cùng với bạn diễn Tiêu Chiến, sau Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác trở nên nổi tiếng khắp châu Á. Hiện nay, cả hai đều là đỉnh lưu của làng giải trí xứ Trung và hiện tại có hướng phát triển khác nhau. 

Vương Nhất Bác khiến sân khấu đêm chung kết Street Dance bùng nổ-3
Cặp đôi Tiêu Chiến- Vương Nhất Bác từng hợp tác ăn ý trong "Trần Tình Lệnh". Sức nóng của cả hai tới nay vẫn không hề giảm.

Sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác không tiếp tục với dòng phim này mà thử sức với những dạng vai khác nhau.

Năm 2020, anh sánh đôi cùng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ và cũng thu hút được một lượng fan mới.

Hiện tại, Vương Nhất Bác đang gây chú ý khi chuyển sang đóng các phim điện ảnh cùng với các diễn viên kỳ cựu.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vuong-nhat-bac-khien-san-khau-dem-chung-ket-street-dance-bung-no-a646573.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao