Westlife được bảo vệ nghiêm ngặt khi đến TPHCM, thân thiện chào fan Việt

Nhóm nhạc Westlife được khán giả chào đón khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 20/11.

Westlife được bảo vệ nghiêm ngặt khi đến TPHCM, thân thiện chào fan Việt-1
18h40 ngày 20/11, nhóm nhạc Westlife có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho 2 đêm nhạc sắp diễn ra tại TPHCM. Mặc dù hạ cánh sau chuyến bay dài, 4 thành viên người Ireland vẫn xuất hiện rạng rỡ, thân thiện.

Westlife được bảo vệ nghiêm ngặt khi đến TPHCM, thân thiện chào fan Việt-2
Nhóm nhạc được dàn vệ sĩ bảo vệ, che chắn nghiêm ngặt giữa vòng vây khán giả. Đây là lần trở lại Việt Nam đầu tiên của nhóm sau 12 năm kể từ chuyến lưu diễn "Gravity Tour" vào năm 2011 ở Hà Nội.

Westlife được bảo vệ nghiêm ngặt khi đến TPHCM, thân thiện chào fan Việt-3
Mark Feehily đội mũ lưỡi trai, mặc áo hoodie. Anh liên tục mỉm cười, tương tác cùng các fan.

Westlife được bảo vệ nghiêm ngặt khi đến TPHCM, thân thiện chào fan Việt-4
Nhóm nhạc nổi tiếng bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc khi được người hâm mộ Việt Nam chào đón nhiệt tình.

Westlife được bảo vệ nghiêm ngặt khi đến TPHCM, thân thiện chào fan Việt-5
Nicky Byrne vừa vẫy chào fan vừa cầm điện thoại quay lại khoảnh khắc hội ngộ khán giả Việt.

Westlife được bảo vệ nghiêm ngặt khi đến TPHCM, thân thiện chào fan Việt-6
Sau khi hạ cánh, 4 thành viên nhóm Westlife nhanh chóng di chuyển ra xe chờ sẵn tại sảnh sân bay. Shane Filan nán lại ký tặng cho một số fan.

Westlife được bảo vệ nghiêm ngặt khi đến TPHCM, thân thiện chào fan Việt-7
Các fan Westlife có mặt từ sớm, mang băng rôn chào đón thần tượng. Chia sẻ với phóng viên Dân trí, chị Hồ Thị Thu Hồng (34 tuổi, đến từ quận Bình Thạnh) hào hứng nói về khoảnh khắc chạm mặt nhóm nhạc mà mình yêu thích: "Thật tuyệt vời khi lần đầu được gặp thần tượng từ thời niên thiếu. Tôi cực kỳ hạnh phúc khi được chạm tay cùng Mark dù các anh không có nhiều thời gian giao lưu cùng fan. Các anh rất đẹp trai và thân thiện. Chúng tôi đang mong chờ buổi nhạc vào ngày mai" (Ảnh: Nam Anh).

Westlife là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới thập niên 1990-2000, gồm 5 thành viên: Bryan McFadden, Mark Feehily, Kian Egan, Nicky Byrne và Shane Filan. Đến năm 2004, Bryan McFadden tách nhóm.

Việt Nam là một trong 8 địa điểm châu Á thuộc chuyến lưu diễn The wild dreams của Westlife. Ban đầu, nhóm dự kiến diễn 1 đêm duy nhất vào ngày 22/11 tại TPHCM. Sau khi nhận phản hồi tích cực từ người hâm mộ, Ban Tổ chức quyết định bổ sung thêm ngày 21/11.

4 thành viên Mark, Kian, Shane và Nicky dự kiến thể hiện các bản hit như Uptown girl, Seasons in the sun, Flying without wings, No one's gonna sleep tonight và nhiều ca khúc nổi tiếng khác trong 2 đêm nhạc sắp tới.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/westlife-duoc-bao-ve-nghiem-ngat-khi-den-tphcm-than-thien-chao-fan-viet-20231120180929585.htm?fbclid=IwAR04XLsytMjGCkX56Ef4mwvsYZKcL1Zg_mpK_az7p1pkdbeUr4ozC5IKctg

Westlife
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 2 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao