Will Smith đấm thẳng mặt Chris Rock trên sân khấu Oscars 2022

Nhiều cư dân mạng ủng hộ Will Smith sau khi anh đấm Chris Rock tại lễ trao giải Oscars 2022.

Sáng 28/3 (theo giờ Việt nam), Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Dolby, Los Angeles (Mỹ). Sự kiện quy tụ những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới hiện nay.

Bên cạnh sự xuất hiện lộng lẫy của các ngôi sao, những giải thưởng danh giá, Oscar năm nay còn khiến cư dân mạng bất ngờ với một sự cố hiếm hoi.

Theo đó trong khi phát biểu, Chris Rock đã có màn đùa cợt về Jada Pinkett Smith - vợ của nam diễn viên Will Smith. Được biết, Jada bị mắc bệnh rụng tóc nhưng Chris Rock lại so sánh cô với G.I Jane (một nhân vật không có tóc). 


Khoảnh khắc Will Smith đấm thẳng vào mặt Chris Rock trên sóng trực tiếp

Tức giận trước những lời đùa cợt từ Chris Rock, Will Smith đã lên sân khấu và đấm thẳng vào mặt anh trên sóng trực tiếp.

Will Smith quay trở lại chỗ ngồi của mình và tức giận nói: "Đừng có nhắc tên vợ tôi bằng cái miệng khốn kiếp của cậu".

Will Smith đấm thẳng mặt Chris Rock trên sân khấu Oscars 2022-1Will Smith đấm thẳng mặt Chris Rock trên sân khấu Oscars 2022-2Will Smith đấm thẳng mặt Chris Rock trên sân khấu Oscars 2022-3
Khoảnh khắc khó quên tại Oscar 2022

Tất cả các diễn viên và khán giả trong khán phòng nhà hát Dolby đều tỏ ra hoang mang và ngỡ ngàng trước hành động của Will Smith.

Đúng lúc đó, rapper Diddy xuất hiện và chữa cháy cho chương trình, anh hy vọng cả Will và Chris sẽ giải quyết chuyện này riêng để Oscar tiếp tục được phát sóng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Will Smith OSCAR

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao