Winner X Rapper Show: Đại nhạc hội quy tụ các thế hệ Rap Việt

Đại nhạc hội Winner X Rapper Show sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (TP.HCM) ngày 16/1, quy tụ 3 thế hệ Rapper Z, Y, F với những gương mặt nổi tiếng như BinZ, Đen Vâu, GDucky….

Những năm gần đây, giới underground đã có cú chuyển mình ngoạn mục, chuyên nghiệp hơn với những gặt hái nhất định. Sự thành công hôm nay của Rap Việt là nhờ những tháng năm nỗ lực không ngừng nghỉ của 5 thế hệ underground.

Trong đó, để lại dấu ấn nổi bật và đang được ưa chuộng, có thể kể đến là 3 thế hệ Rapper F, Y, Z với dàn “gương mặt đại diện” như BinZ, Đen Vâu (gen F - thế hệ đưa Rap Việt gần hơn với công chúng), 95Gen (gen Y) và Gducky (gen Z).

Winner X Rapper Show - đại nhạc hội quy tụ cả 3 thế hệ Rapper Việt do Honda tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 16/1 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC TP.HCM. Có thể nói, việc lựa chọn dòng nhạc Rap là một ngụ ý sâu sắc của thương hiệu.

Theo đại diện thương hiệu, Rap và chất X của cộng đồng Liên minh Winner nói riêng và các khách hàng của Honda Việt Nam có sự tương đồng nhất định. Chất X được thể hiện mạnh mẽ thông qua hình ảnh sân khấu với 3 tầng tương ứng với 3 phong cách Rap của từng thế hệ.

Winner X Rapper Show: Đại nhạc hội quy tụ các thế hệ Rap Việt-1
 Đến với đại nhạc hội Winner X Rapper show, fans sẽ được gặp các idols của cả 3 thế hệ Z,Y,F.

Hai gương mặt quen thuộc của dàn Rapper gen F ghi danh vào buổi nhạc hội là BinZ và Đen Vâu. Nếu như “trendsetter” BinZ ghi dấu ấn bằng những punchline được gieo vần đôi thi vị của một quý ông đích thực, thì Đen Vâu khiến giới trẻ trầm trồ với lyrics tự sự cảm xúc, đậm chất đời và mang phong cách cá nhân.

Mang hơi thở tương đồng với Rapper gen F, đó chính là Winner X Black sang trọng, cuốn hút và đầy nam tính. Siêu xe này sẽ khiến giới trẻ mãn nhãn tại khu vực trưng bày ngay trong buổi nhạc hội.

Winner X Rapper Show: Đại nhạc hội quy tụ các thế hệ Rap Việt-2
Basement đầu tiên dành cho thế hệ gen F với những vị thế đầy bản lĩnh và khí chất

“Basement” tiếp theo chính là gen Y với nhóm 95 Generation làm đại diện. 3 thành viên chính SMO, Khoa WZZZY và Lil Wuyn sẽ có những màn biểu diễn thể hiện phong cách Trap Style đặc trưng của Sài thành và Southside.

Điểm nhấn đặc biệt trong lyrics của thế hệ này chính là cách gieo vần dễ nghe, bắt tai và ẩn chứa những thông điệp cụ thể. Dòng Winner X tương quan với thế hệ này chính là Winner X Sporty gọn nhẹ nhưng cứng cáp, trẻ trung và mạnh mẽ. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm sản phẩm này vào ngày 16/1 sắp tới tại khu vực triển lãm của Honda.

Winner X Rapper Show: Đại nhạc hội quy tụ các thế hệ Rap Việt-3
 Đại diện cho thế hệ gen Y chính là Basement Y với sự phóng khoáng đầy mạnh mẽ và ngẫu hứng

Cuối cùng, không thể không kể đến sân khấu gen Z với “chú vịt vàng” G-Ducky cuồng nhiệt và năng động. Từng bản rap của GDucky đã khiến giới trẻ phải dừng lại để lắng nghe bởi nhịp flow mạnh mẽ, soundtrack bắt tai nhờ nhiều yếu tố phụ trợ và những dòng punchline ấn tượng.

Đó cũng là lí do tại sao Honda chọn dòng Winner X Camo cool ngầu và độc đáo khi đặt lên bàn cân giữa chất X và Rapper. Phiên bản ấn tượng này cũng sẽ có mặt tại khu vực trưng bày cùng 2 người anh em còn lại.

Winner X Rapper Show: Đại nhạc hội quy tụ các thế hệ Rap Việt-4
Sự cuồng nhiệt, năng động và cá tính của thế hệ gen Z sẽ làm nên basement cuối cùng mang tên Z

Có thể nói, không chỉ sân khấu hoành tráng, đại nhạc hội Winner X Rapper Show còn được đầu tư với photobooth cá tính với dàn siêu xe siêu chất.

Cải tiến vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, Winner X năm nay mang ngoại hình độc đáo của những chiếc mô tô GP và đuôi xe vuốt cao bắt mắt. Hơn thế nữa, Winner X cải tiến hệ thống chống bó cứng phanh ABS an tâm cao và momen xoắn cao giúp người sử dụng tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của một phượt thủ ở những cung đường dài.

Với phiên bản Winner X mới toanh, gai góc và hoàn toàn chiếm trọn tình cảm của các tín đồ mê tốc độ, “ngôi vương” trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam tiếp tục thuộc về thương hiệu Honda. Đại nhạc hội này cũng là món quà tinh thần mà Honda gửi đến các tín đồ mê Winner X và cộng đồng Liên minh Winner vững mạnh trên toàn quốc.

Đêm nhạc Winner X Rapper Show tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (TP.HCM) vào ngày 16/01 sắp tới được mở cửa tự do. Đừng quên rủ bạn bè và lên lịch hẹn ngay để không bỏ lỡ và quẩy nhiệt với những bản nhạc rap sôi động và những nhịp flow trendy được biến hóa khôn lường của 3 thế hệ Rapper Việt!

Thu Hằng
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/winner-x-rapper-show-dai-nhac-hoi-quy-tu-cac-the-he-rap-viet-n-248717.html

Đen Vâu Binz

Tin tức mới nhất