Xác minh thông tin người đàn ông vô cớ cầm dao tấn công hàng xóm ở Hà Nội

Cơ quan chức năng đang thu thập tài liệu, hồ sơ sức khỏe tâm thần và trao đổi với gia đình người đàn ông này để có biện pháp quản lý, tránh gây ra hậu quả sau này.

Ngày 24/7, đại diện Công an phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin người đàn ông có biểu hiện bất thường cầm dao xông vào nhà hàng xóm đe dọa, tấn công chủ nhà.

Theo vị lãnh đạo này, người đàn ông sinh năm 1966, có biểu hiện bất thường, hiện đang ở một mình. Cơ quan công an rất vất vả để liên hệ được với gia đình người này.

Hiện, cơ quan chức năng đang thu thập tài liệu, hồ sơ sức khỏe tâm thần và trao đổi với gia đình người đàn ông này để có biện pháp quản lý, tránh gây ra hậu quả sau này.

Xác minh thông tin người đàn ông vô cớ cầm dao tấn công hàng xóm ở Hà Nội-1
Người đàn ông cầm con dao trên tay tấn công hàng xóm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, ngày 24/7, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh một người đàn ông vô cớ cầm dao sang nhà hàng xóm rồi tấn công một người đàn ông trong nhà. 

Theo nội dung bài đăng, sự việc xảy ra sáng 21/7, Anh H.Q.L. (người đăng bài viết) cho biết anh và gia đình sống ở tầng 6, tòa B, chung cư The Light (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Sáng 21/7, khi con trai tranh ghế ngồi với em, anh đã đã nói to với con. Sau đó, anh đi ra cửa thì bất ngờ bị một người đàn ông khoảng 60 tuổi cầm dao lao vào đâm trực diện.

May mắn anh L. đã phản ứng kịp thời. Chủ bài viết chia sẻ, tại chung cư có nhiều người cũng từng là nạn nhân bị người đàn ông này đe dọa.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://suckhoedoisong.vn/xac-minh-thong-tin-nguoi-dan-ong-vo-co-cam-dao-tan-cong-hang-xom-o-ha-noi-169230724135745326.htm?fbclid=IwAR1NKrqShyWL0cSIr0-dKAlit4bHQcDDifqKOTLfgfRlIlsf1Ms5RLDtWzY

bạo lực

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao