Xác minh vụ bé gái 3 tuổi bị cô giáo tát, kéo lê ra khỏi lớp rồi đánh tiếp

Ngày 15/7, nguồn tin của Tiền Phong cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh xử lý vụ cô giáo bạo hành một bé gái ba tuổi ở trường Mầm non Đông Sơn, TP Tam Điệp (Ninh Bình).

Trước đó, trong đoạn video dài hơn 2 phút được chia sẻ trên Facebook ngày 14/7, cô giáo mặc áo phông sọc đen trắng tát vào mặt bé gái đang ngồi trên ghế nhựa trong lớp học. Không dừng lại ở đó, cô giáo này còn giật mạnh tay trái của bé, kéo lê em vào một phòng khác và sử dụng chân đá vào cơ thể của em.

Xác minh vụ bé gái 3 tuổi bị cô giáo tát, kéo lê ra khỏi lớp rồi đánh tiếp-1

Video cũng cho thấy lúc đó, trong lớp có giáo viên khác nhưng không có hành động can thiệp.

Ông Mai Quang Túc, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tam Điệp, xác nhận vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 13/7 tại lớp ba tuổi của trường Mầm non Đông Sơn, xã Đông Sơn. Nữ giáo viên bạo hành cháu bé được xác định là cô Lê Thị Phượng.

Các cơ quan chức năng đã yêu cầu nhà trường và cô giáo liên quan tới sự việc đến nhà phụ huynh để xin lỗi. Tuy bé gái vẫn đi học như bình thường vào sáng 14/7, nhưng buổi chiều, em đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Trong khi đó, nữ giáo viên đang làm tường trình, cung cấp thông tin về sự việc.

Được biết, Trường Mầm non Đông Sơn là một trường công lập, đã hoạt động từ năm 1997, và có hơn 600 học sinh được phân thành hơn 20 lớp học.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xac-minh-vu-be-gai-3-tuoi-bi-co-giao-tat-keo-le-ra-khoi-lop-roi-danh-tiep-post1551589.tpo?fbclid=IwAR3HtlfzTLhSqFyZBDlI7W-5PIRE2vFOw29r5u10EzwY23nAUQguSEwaOzg

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao