Xăm hình vợ lên đùi thể hiện tình yêu, chủ thớt khiến dân mạng cười ná thở

Nhìn hình xăm này, liệu cô vợ có thể tìm lý do nào đó để thông cảm cho chồng được không hỡi các "giang cư mận"?

Có nhiều cách thể hiện tình yêu vợ chồng ví dụ như tặng quà, quan tâm chăm sóc... tuy nhiên có nhiều người lại chọn cách oái oăm ví như xăm hình vợ lên người.

Anh chồng trong câu chuyện dưới đây cũng đã chọn cách xăm hình vợ như bao người nhưng vị trí anh chọn để xăm lại là... đùi chứ không phải một bộ phận nào khác như lưng, ngực, tay...

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như hình xăm của vợ anh đúng như thực tế chứ chẳng cần phải đẹp. Nhưng... thực tế chẳng được lại còn xấu ma chê quỷ hờn. Dân mạng được phen cười ná thở với hình xăm này còn cô vợ có lẽ chỉ biết khóc ròng khi nhìn thấy nhan sắc của mình khác xa thực tế quá đà.

Câu chuyện được ghi lại trên một group mạng xã hội:

Xăm hình vợ lên đùi thể hiện tình yêu, chủ thớt khiến dân mạng cười ná thở-1
Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội

Xăm hình vợ lên đùi thể hiện tình yêu, chủ thớt khiến dân mạng cười ná thở-2
Và hình ảnh của người vợ từ đời thực đến hình xăm 

"Chẳng hiểu do yêu vợ quá cuồng nhiệt hay vì một lý do gì đầy mà A - anh thanh niên trong câu chuyện quyết định lựa chọn việc xăm hình ảnh thân thương của vợ lên trên đùi - một nơi cũng khá lạ.

Cầm tấm ảnh chân dung xinh đẹp của vợ tới tiệm xăm, cứ ngỡ sẽ có một tác phẩm để đời nhưng chẳng thể ngờ được, kết quả lại khiến cho anh chàng cũng như cộng đồng mạng được một phen dở khóc dở cười.

Cầu kỳ, chi tiết và sẵn sàng chịu đau là như vậy, thế nhưng có lẽ anh A cũng chẳng thể ngờ rằng thay vì nụ cười rạng rỡ từ phía vợ khi thấy tác phẩm của mình, nó lại là một nét nhăn mặt cực kỳ khó đỡ. Và quả thật, khi nhìn thành quả, ai cũng hiểu được lý do cô vợ không thể hào hứng nổi".

Kèm theo đó là bức ảnh nhan sắc thực của vợ và bức hình xăm được chủ tiệm xăm thể hiện. Đúng là một "tác phẩm để đời". Có người vì xăm hình vợ lên người mà gắn kết tình cảm nhưng đối với "ca" này thì không biết tình yêu vợ chồng sẽ đi về đâu.

Dân mạng bình luận hài hước:

- Khắc họa chân dung thật tuyệt vời, anh đúng là người chồng quốc dân

- Vợ anh sẽ khóc khi xem ảnh này

- Tình yêu của anh thật vĩ đại, chúc mừng vợ anh có được người chồng hết mực ân cần

- Đúng là một siêu phẩm của thợ xăm

- Anh chàng thợ xăm có tâm quá, còn nhuộm cả da cho chị vợ

Câu chuyện xăm hình người yêu lên cơ thể vốn không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Và đây cũng không phải lần đầu chân dung của người thương bị thiên biến vạn hóa ra nông nỗi này. 

Xăm hình vợ lên đùi thể hiện tình yêu, chủ thớt khiến dân mạng cười ná thở-3Xăm hình vợ lên đùi thể hiện tình yêu, chủ thớt khiến dân mạng cười ná thở-4Xăm hình vợ lên đùi thể hiện tình yêu, chủ thớt khiến dân mạng cười ná thở-5Xăm hình vợ lên đùi thể hiện tình yêu, chủ thớt khiến dân mạng cười ná thở-6
Người yêu thế kia mà xăm ra nông nỗi này
Xăm hình vợ lên đùi thể hiện tình yêu, chủ thớt khiến dân mạng cười ná thở-7
Eo út của tôi đâu hết rồi?
Xăm hình vợ lên đùi thể hiện tình yêu, chủ thớt khiến dân mạng cười ná thở-8
Hai cô gái chắc phải khóc thét vì tình bạn đẹp

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xam-hinh-vo-len-dui-the-hien-tinh-yeu-chu-thot-khien-dan-mang-cuoi-na-tho-n-266690.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất