Xấu hổ vì phải mặc áo cưới "quá khổ", cô gái quyết tâm giảm 50kg

Quá xấu hổ khi nhìn lại ảnh cưới với chiếc váy xấu xí, cô gái 27 tuổi đã quyết tâm giảm cân từ 100kg xuống còn hơn 50kg.

Vicky Jennings, 27 tuổi, sống tại Devon, đã phải mặc một chiếc váy cưới cỡ 20 trong ngày trọng đại với chú rể Dom. Trước khi lễ cưới diễn ra 6 tuần, cô đã cố gắng đi tập thể dục để giảm cân với hy vọng được mặc chiếc váy cưới đẹp. Tuy nhiên, sự thể lại không như cô mong đợi, chẳng những không giảm được cân nào, vài ngày trước buổi lễ, thợ may đã phải nới rộng chiếc váy cưới thêm 5cm. Điều này đã khiến Vicky cảm thấy tự ti khủng khiếp ngay trong ngày trọng đại của mình.
 
Xấu hổ vì phải mặc áo cưới "quá khổ", cô gái quyết tâm giảm 50kg 1
Vicky đã nặng hơn 100kg trong ngày cưới

Vicky chia sẻ: “Khi những người thợ may quyết định tăng kích thước chiếc váy cưới lên cỡ 20, tôi đã cảm thấy rất khó chịu. Tôi không tin rằng mình lại béo đến thế. Khi mặc chiếc váy, tôi thấy xấu hổ cho chính bản thân mình”.
 
Xấu hổ vì phải mặc áo cưới "quá khổ", cô gái quyết tâm giảm 50kg 2
Chiếc váy cưới kinh hoàng là động lực để Vicky giảm cân

Khi nhìn lại ảnh cưới, Vicky quyết định sẽ tập thể thao thường xuyên để có một thân hình cân đối hơn. Cô đã tham gia một hội nhóm mang tên “Slimming World” và cô đã giảm được 3kg chỉ trong tuần đầu tiên. Cho đến bây giờ, cô chỉ còn hơn 50kg, bằng một nửa trọng lượng so với ngày cưới.

Tại “Slimming World”, Vicky đã học được cách nấu những bữa ăn lành mạnh, ít chất béo. Ngay cả với pizza, cô cũng biết chế biến vừa ngon lại đảm bảo sức khỏe, không khiến mình tăng cân.
 
Xấu hổ vì phải mặc áo cưới "quá khổ", cô gái quyết tâm giảm 50kg 3
Vicky đã giảm 50kg và giờ trông cô rất cân đối

Vicky tự hào cho biết: “Cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều. Trước kia, tôi rất ghét ra biển vì tôi phải mặc áo thun, bây giờ tôi có thể thoải mái đi biển với các con, tận hưởng những giờ phút tuyệt vời. Tôi cảm thấy sự tự tin của mình đã trở lại khi cân nặng giảm dần”.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất