Xe tải chở dưa hấu lật úp vào vách núi, 4 người tử vong

Chiếc xe tải chở dưa hấu khi xuống dốc đã lật úp vào vách núi tại huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, khiến 4 người tử vong và 5 người khác bị thương.

Trưa 3/4, ông Huỳnh Văn Khoa - Chủ tịch UBND huyện Tuy An, xác nhận: Trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ tai nạn lật xe chở dưa hấu vào sáng cùng ngày tại địa bàn xã An Mỹ, làm 4 người tử vong và 5 người khác bị thương.

Xe tải chở dưa hấu lật úp vào vách núi, 4 người tử vong-1
Chiếc xe tải chở dưa hấu lật úp vào vách núi. Ảnh M.N.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng, khi đến đường ĐT 643 tại dốc Súc (xã An Mỹ), chiếc xe tải bất ngờ bị lật úp vào vách núi. Lúc này, trên xe có 9 người.

Sau khi tai nạn xảy ra, có 6 người trên xe được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phú Yên cấp cứu, trong đó có 1 người đã tử vong.

Ba người khác bị kẹt trong cabin của xe tải. Đến khoảng 9h10, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh Phú Yên đến hiện trường và tìm cách cứu nạn 3 người mắc kẹt trong cabin. Tuy nhiên, cả 3 người này đã tử vong.

Xe tải chở dưa hấu lật úp vào vách núi, 4 người tử vong-2
Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh Phú Yên tìm cách đưa 3 người mắc kẹt trong cabin ra khỏi xe tải. Ảnh M.N.

Theo ông Huỳnh Văn Khoa - Chủ tịch UBND huyện Tuy An, xe tải đang trên đường chở dưa hấu đi tiêu thụ thì gặp tai nạn. Hiện, cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Xe tải chở dưa hấu lật úp vào vách núi, 4 người tử vong-3
Xe tải đang chở dưa hấu đi tiêu thụ thì gặp tai nạn. Ảnh M.N.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xe-tai-cho-dua-hau-lat-up-vao-vach-nui-4-nguoi-tu-vong-post1522909.tpo?fbclid=IwAR3usy8O5SXUfet1KcymxrmmvB6Z2n5VX9i7DQcRWPk1FaqMLmRSln3av7U

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao