Xem mặt bố của hai con Elly Trần

(2Sao) - Hình ảnh Elly Trần bên người đàn ông ngoại quốc mới được chia sẻ đang khiến công chúng xôn xao.

Mới đây, hình ảnh lưu lại khoảnh khắc tình cảm của Elly Trần bên người đàn ông ngoại quốc được cho là cha đẻ của hai bé Cadie - Alfie hé lộ đang khiến cư dân mạng xôn xao. Qua hình ảnh cho thấy, Elly Trần và người đàn ông ngoại quốc diện áo đôi tựa vào nhau tình cảm.


Bức ảnh gây bão hiện tại của Elly Trần và người đàn ông ngoại quốc

Trước đây, chàng trai ngoại quốc này từng bị đặt nghi vấn là người tình bí mật của Elly Trần. Nhiều bằng chứng được đã được đưa ra để khẳng định cho mối quan hệ của cặp đôi. Theo những bằng chứng thì cha đẻ của bé Cadie là một người đàn ông người Mỹ có tên là D.F . Được biết, D.F hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, những bằng chứng đó lại trở nên vô hiệu khi Elly Trần lên tiếng phủ nhận.


Hình ảnh đại diện của người đàn ông được cho là người tình của Elly Trần


Trạng thái đã kết hôn của hai người

Không chỉ khiến công chúng ngất ngây về nhan sắc, Elly Trần còn khiến những người yêu mến liên tục "đau tim" vì những bất ngờ ở đời tư. Kín như bưng trong hai lần mang bầu và đột ngột xuất hiện đưa con ra chào khán giả, cái tên Elly Trần đang được phủ sóng dày đặc trên truyền thông và được công chúng  ưu ái đặt cho biệt danh "bà mẹ siêu nhân".


Thoải mái đều đặn ngày ngày đăng tải về các con, thế nhưng cha của hai bé lại được Elly Trần cất giấu như một kho báu bí mật của riêng mình miễn xâm phạm. Vì vậy, chàng trai ngoại quốc - đối tác liên doanh cùng Elly Trần "sản xuất" ra hai thiên thần nhí Mộc Trà - Túc Mạch đang là một ẩn số nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao