Xinh yêu hết nấc với tip mix chân váy voan từ đông sang hè

Chân váy voan thực sự là một món đồ thời trang vô cùng tiện lợi, mùa đông mặc vào thì ấm, mùa hè lại mát mẻ.

Chân váy voan + áo len

Trong thời tiết se lạnh, công thức chân váy voan kết hợp cùng áo len thực sự là một set đồ quá hợp lý. Không chỉ các bạn gái tuổi teen mà ngay cả các quý cô cũng khá ưa chuộng cách mix đồ này.

Về cơ bản, bạn chỉ cần một chiếc chân váy voan dài qua gối phối với áo len thôi là đủ đẹp. Tùy thuộc vào thời tiết mà bạn có thể chọn chiếc áo len có độ dày phù hợp. Phụ kiện đi kèm với set đồ gồm sneaker hay boots cổ lửng là hoàn hảo nhất.

Xinh yêu hết nấc với tip mix chân váy voan từ đông sang hè-1

Xinh yêu hết nấc với tip mix chân váy voan từ đông sang hè-2

Chân váy voan + áo hoodie

Không còn bàn cãi gì nữa rồi, hoodie hẳn nhiên là item "ruột" khi mặc với chân váy voan. Vì chiếc áo này là item thời trang tiện dụng vừa có thể mặc đi học, đi chơi, đi làm...

Xinh yêu hết nấc với tip mix chân váy voan từ đông sang hè-3

Hoodie luôn mang đến cho người mặc cảm giác năng động, trẻ trung và cá tính. Khi mix cùng với chân váy voan thướt tha, dịu dàng thì khá hài hòa. Chỉ cần phối thêm một đôi sneaker là chuẩn đẹp.

Xinh yêu hết nấc với tip mix chân váy voan từ đông sang hè-4

Chân váy voan + áo phông

Nếu trong mùa đông, áo len là item không thể thiếu của chị em thì ở mùa hè nóng nực, món đồ nhất định phải có là áo phông. Đây là item bền vững theo năm tháng và có số lượng lớn trong tủ đồ của chị em.

Khi mix áo phông cùng chân váy voan dài thì không còn gì để bàn cãi vì quá hợp. Bạn chỉ cần khéo léo lựa chọn màu sắc để tổng thể set đồ bắt mắt mà thôi.

Xinh yêu hết nấc với tip mix chân váy voan từ đông sang hè-5

Xinh yêu hết nấc với tip mix chân váy voan từ đông sang hè-6

Chân váy voan + áo 2 dây

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự quyến rũ thì áo 2 dây chắc hẳn không thể bỏ qua. Phối chiếc áo 2 dây trơn màu cùng với chân váy voan dài qua gối in họa tiết hoặc màu sắc tương phản cũng là gợi ý vô cùng thú vị, gợi cảm vừa đủ.


Xinh yêu hết nấc với tip mix chân váy voan từ đông sang hè-7

Xinh yêu hết nấc với tip mix chân váy voan từ đông sang hè-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xinh-yeu-het-nac-voi-tip-mix-chan-vay-voan-tu-dong-sang-he-n-293324.html

Mix đồ chân váy xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất