Xôn xao cặp đôi lộ clip 'nhạy cảm' ở công viên Lán Bè, Hạ Long

Dưới bài đăng lộ clip "nóng" ở công viên Lán Bè, TP Hạ Long, rất nhiều tài khoản để lại bình luận hỏi "xin link".

Khuya ngày 1/10, một số page và hội nhóm đăng tải satatus ẩn ý nhắc đến vụ việc một cặp đôi lộ clip nhạy cảm tại công viên Lán Bè, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ngay lập tức, nhiều tài khoản để lại bình luận công khai "xin link" rất phản cảm. Có người vào thẳng vấn đề, có người đùa cợt xin cho bạn bè, anh em hay thậm chí "chửi' người đăng bài "đạo đức ở đâu" khi đăng status không có clip...

Bên cạnh đó, một số thành viên cảnh báo việc "bay màu" tài khoản như cuộc truy quét của Facebook vụ "xin link" trẻ em hồi tháng 8/2020.

Các bài đăng về vụ cặp đôi ở công viên Lán Bè hiện vẫn đang nhận được hàng ngàn bình luận "xin link" với giọng điệu thống thiết. Một số người khẳng định đã xem được clip tuy nhiên không dám share link vì sợ tài khoản "bay màu".

Những người này sau đó được khuyến khích tải clip lên một ứng dụng khác không có sự kiểm duyệt gắt gao như Facebook.

Xôn xao cặp đôi lộ clip nhạy cảm ở công viên Lán Bè, Hạ Long-1
Xuất hiện nhiều bình luận "xin link" khi hay tin cặp đôi lộ clip nhạy cảm ở công viên Lán Bè

Xôn xao cặp đôi lộ clip nhạy cảm ở công viên Lán Bè, Hạ Long-2

Khi một người nói rằng họ đã xem được clip thì đây là phản ứng của các thành viên còn lại...

Ngày 17/8/2021 là ngày đáng nhớ với rất nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam khi hàng loạt tài khoản bất ngờ bị "bay màu" trong đêm. Những tài khoản này đều có liên quan đến vụ "xin link" nhạy cảm trẻ em.

Trong thông báo gửi đến các tài khoản này trước khi bị khóa, Facebook cho biết "tài khoản của bạn hoặc hoạt động trên đó vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ ẩn tài khoản của bạn với mọi người trên Facebook và bạn cũng không thể sử dụng tài khoản của mình". 

Facebook cho biết thêm, chủ tài khoản có 30 ngày để phản đối quyết định này trước khi bị vô hiệu hóa vĩnh viễn.

Xôn xao cặp đôi lộ clip nhạy cảm ở công viên Lán Bè, Hạ Long-3
Nhiều tài khoản "bay màu" sau khi "xin link" nhạy cảm

Sau vụ việc này, nhiều người phải ngậm ngùi chia tay tài khoản nhiều năm gắn bó với nhiều bạn bè và mối quan hệ trên mạng xã hội. Đây trở thành bài học đắt giá đối với người sử dụng facebook khi sự tò mò dâng cao hơn nỗi sợ hãi mất nick mỗi khi nghe xôn xao có thông tin ai đó lộ clip nóng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-cap-doi-lo-clip-nong-o-cong-vien-lan-be-ha-long-phan-cam-nhieu-tai-khoan-cong-khai-xin-link-2238750.html

hình ảnh phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao