Xôn xao chú rể bị bạn gái cũ cưỡng hôn trong đám cưới nhưng đáng chú ý là phản ứng của cô dâu

Biết được sự thật về hành động của cô bạn gái cũ bất đắc dĩ, cô dâu đã bật cười nhìn chú rể bị cưỡng hôn.

Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn clip được cho là chú rể bị bạn gái cũ đến quấy rối trong đám cưới.

Hình ảnh từ clip cho thấy, khi cô dâu - chú rể đang đứng giao lưu cùng quan khách thì có một cô gái khác mặc váy trắng, đầu đội khăn voan, tay cầm hoa bất ngờ xuất hiện. Người này đã dùng bó hoa đánh liên tục vào người chú rể và sau đó còn có hành đồng như cưỡng hôn nam chính. Đáng chú ý nhất là, cô dâu không hề tỏ ra tức giận mà còn đứng cười.


Clip ghi lại cảnh hỗn loạn trong đám cưới.

Được biết, clip này ghi lại trong đám cưới của cô dâu Stacey Owen (29 tuổi) và chú rể Keri tại khách sạn Ty Newydd Country, thuộc thị trấn Aberdare, xứ Wales.

Thực chất, clip trên chỉ mang tính chất vui nhộn. Theo đó, Jackie Lewis (bạn thân cô dâu) là người đã lên kế hoạch mọi việc nhằm khuấy động không khí đám cưới, và cũng để giúp Stacey Owen có một kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại cuộc đời.

Xôn xao chú rể bị bạn gái cũ cưỡng hôn trong đám cưới nhưng đáng chú ý là phản ứng của cô dâu-1
Một người phụ nữ khác cũng trong trang phục váy cưới bất ngờ xuất hiện.

Xôn xao chú rể bị bạn gái cũ cưỡng hôn trong đám cưới nhưng đáng chú ý là phản ứng của cô dâu-2
Người này đã cưỡng hôn chú rể nhưng thực tế đây chỉ là kế hoạch của bạn thân cô dâu.

"Stacey luôn mong đợi một điều bất ngờ nào đó trong đám cưới nên tôi đã quyết định làm điều này. Tôi đã tìm kiếm nhiều ý tưởng trên mạng và bất ngờ nhìn thấy một video trêu đùa khiến tôi nảy ra ý tưởng này", Jackie Lewis chia sẻ.

Còn cô dâu Stacey Owen cho hay: "Lúc đầu, ánh sáng mờ khiến tôi không thể nhận ra cô ấy là ai nên cứ tưởng rằng đó là một trong số những người yêu cũ của anh Keri.

Nhưng khi đèn bật lên, tôi lập tức nhận ra diễn viên hài Jan Rees và biết đó chỉ là trò đùa. Chồng của tôi ban đầu cũng rất kinh ngạc nhưng sau đó, tất cả chúng tôi đều hạnh phúc".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-bi-nguoi-yeu-cu-cuong-hon-trong-dam-cuoi-n-204911.html

chú rể người yêu cũ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất