Xôn xao chú rể ôm người yêu cũ, cô dâu tức điên hôn luôn MC

Đoạn clip về một đám cưới đang gây bão cõi mạng vì cách hành xử của cô dâu, chú rể.

Việc chia tay rồi mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới không còn là chuyện hiếm. Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười khi "tình cũ" tới hát, khóc lóc, thậm chí là tình tứ với chú rể (hoặc cô dâu) khiến ai nhìn cũng nóng mắt.

Điển hình mới đây, dân mạng đang bàn tán rôm rả về ngày vui của một đôi trẻ. Hình ảnh ghi lại, cô dâu mặc váy trắng vô cùng xinh đẹp đang hôn một người cầm micro, được cho là MC hôn lễ.

Phía bên cạnh đó, chú rể cũng chẳng kém cạnh khi ôm một người phụ nữ khác rồi khiêu vũ.

Thấy vợ mình thân mật cùng người đàn ông khác, nam chính lập tức kéo vợ về phía mình. Sau đó, cô dâu đẩy chú rể rồi cả 2 cãi nhau gay gắt. Qua một số thông tin chia sẻ, clip này không phải ở Việt Nam mà ở  Kyrgyzstan.

Dù clip không phải ở trong nước nhưng do nội dung quá đặc sắc nên tập tức gây bão trên mạng xã hội TikTok với hơn 16 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận từ cư dân mạng Việt.

Người xem chia thành nhiều phe bàn tán rôm rả. Trong khi một số lên án hành động của cô người yêu cũ, số khác lại khuyên cô dâu nên cân nhắc kĩ về đám cưới này, nếu không muốn sau này khổ cả đời.

Xôn xao chú rể ôm người yêu cũ, cô dâu tức điên hôn luôn MC-1

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

- "Tốt nhất cô dâu nên nhìn lại cuộc hôn nhân này. Suy nghĩ kĩ xem chú rể có đáng là người để bạn gửi gắm cả đời không?".

- "Cứ tưởng cô dâu sai, ai ngờ chú rể lại là người 'đốt' nhà trước".

- "May mà phát hiện bộ mặt thật của chú rể trong đám cưới".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể đây là một clip dàn dựng mà thôi.

T.H
Theo Vietnamnet


chú rể người yêu cũ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất