Xôn xao clip cô vợ 'số hưởng' được chồng tặng 80 triệu tiền mặt ngày sinh nhật

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip cô gái xinh đẹp được chồng tặng tiền mặt trong ngày sinh nhật thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh cô gái xinh đẹp khoe được chồng tặng quà trong ngày sinh nhật thu hút chú ý. Hình ảnh clip ghi lại, cô gái gợi cảm trong thời trang váy xẻ vai ngồi đếm tiền mệnh giá 200.000 đồng và 500 nghìn đồng.
 


Xôn xao clip cô vợ "số hưởng" được chồng tặng 80 triệu tiền mặt trong ngày sinh nhật.

 

Sau thời gian ngắn chia sẻ, hiện clip thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Bên cạnh lời bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, không ít người cho rằng clip chỉ mang tính chất câu like, đồng thời lên án tình trạng yêu vì vật chất của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

"Chỉ có tiền mới đem lại nụ cười. Tình yêu bây giờ thật giả tạo. Mấy chị em có xem thì xem đừng có tag tên chồng hay người yêu vào nhé, tội nghiệp họ lắm", thành viên N.L bày tỏ cảm xúc.

Theo tìm hiểu, cặp đôi đang gây tranh cãi là Nguyễn Ngọc Đan Thư và chồng - Bảo Anh (26 tuổi). Cả hai hiện sống và làm việc tại TP HCM. Thư chia sẻ, hai người kết hôn được hơn 1 năm sau 4 tháng hẹn hò.
 

Xôn xao clip cô vợ số hưởng được chồng tặng 80 triệu tiền mặt ngày sinh nhật-1
Hai vợ chồng Đan Thư và Bảo Anh.
 

Trước những ý kiến trái chiều cho rằng cả hai đang câu like, Thư khẳng định không có chuyện đó. Trong suốt thời gian yêu nhau cho đến khi về chung một nhà, cô luôn được ông xã yêu thương, chiều chuộng. Số tiền 80 triệu đồng từ hộp quà trái tim là tình cảm thật lòng ông xã tặng cho Thư trong ngày sinh nhật.

"Lúc yêu nhau, lịch trình của anh ấy 'trước sau như một'. Sáng đưa tôi đi học, trưa lên trường chở đi ăn, xong lại về trường học. Chiều anh ấy chờ tôi đi học về, đợi ở quán cafe cho đến khi tôi tắm rửa thay đồ xong rồi đưa đi làm. Sau khi tan ca, anh ấy đưa tôi đi ăn và về nhà.

Anh ấy rất hay làm người khác bất ngờ. Khi yêu, tôi thường được chồng tặng những món quà giá trị. Cũng có lúc giản dị và lãng mạn vô cùng, chỉ đơn giản là bó hoa, chùm bóng bay...

Lấy nhau về, anh ấy bớt lãng mạn hơn, có khi còn cãi nhau xưng mày tao nhưng xong lại nhìn nhau mỉm cười. Tiền chồng làm ra hay khi nào có nguồn thu nhập mới cũng kể với tôi. Niềm vui của anh ấy là làm việc nhiều để đem tiền về cho tôi giữ", Đan Thư kể.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao