Xôn xao clip người phụ nữ lăng mạ CSGT, nói 'phải hôn em cho đến chết'

Cơ quan chức năng đang làm rõ một số đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ bị còng trái tay có hành vi xúc phạm, lăng mạ CSGT ở Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ.

Theo báo Người Lao Động cho biết, từ chiều tối ngày 16/2, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi bị còng tay đứng cạnh một tổ Cảnh sát giao thông (CSGT) đang làm nhiệm vụ. Người phụ nữ này lăng mạ, buông những lời nói thô tục, mang tính nhục mạ CSGT.

Xôn xao clip người phụ nữ lăng mạ CSGT, nói phải hôn em cho đến chết-1
Thông tin đăng tải lên mạng xã hội

Qua đoạn clip dài hơn 10 phút, người phụ nữ trung tuổi này luôn mồm văng tục chửi nhiều cán bộ, chiến sĩ CSGT, thậm chí người này còn dùng thân thể của mình cố tình đụng chạm vào người các chiến sĩ công an.

Sau khi đoạn clip trên được đăng phát đã chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội, ai cũng bất bình cho hành động thô lỗ, coi thường pháp luật của người phụ nữ.

Xôn xao clip người phụ nữ lăng mạ CSGT, nói phải hôn em cho đến chết-2

Chia sẻ trên Zing, cơ quan chức năng cho biết, sự việc xảy ra chiều 16/2, tại thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa.

Lúc này, tổ Cảnh sát giao thông (Công an huyện Bá Thước) làm nhiệm vụ, thì phát hiện người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm nên dừng xe kiểm tra.

Trong lúc đang xử lý vi phạm, một người phụ nữ trung tuổi bất ngờ xuất hiện, chạy tới giật biên bản, có hành vi cản trở, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ. Cảnh sát sau đó khống chế, còng tay người này, bàn giao Công an huyện Bá Thước làm rõ nguyên nhân, xử lý vi phạm.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bá Thước điều tra, làm rõ.

Xôn xao clip người phụ nữ lăng mạ CSGT, nói phải hôn em cho đến chết-3
Hình ảnh người phụ nữ đụng chạm vào lực lượng CSGT. Ảnh cắt từ clip.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-clip-nguoi-phu-nu-lang-ma-csgt-noi-phai-hon-em-cho-den-chet-n-336697.html

Thanh Hóa CSGT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao