Xôn xao clip nữ sinh lớp 9 đánh bạn dã man rồi bắt quỳ xuống xin lỗi

Một nữ sinh lớp 9 liên tục lao vào túm tóc, hành hung rồi bắt bạn cùng trường quỳ xuống xin lỗi trước sự reo hò cổ vũ của những học sinh đứng xem khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ 2 đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo dài hành hung và bắt nữ sinh cùng trường quỳ xuống xin lỗi khiến dư luận xôn xao.

 Những cú giật tóc thật mạnh, nhấn đầu nữ sinh xuống đường.

 Hình ảnh trong clip đầu tiên cho thấy, một nữ sinh khi đang đi xe đạp điện trên đường thì bất ngờ bị một nữ sinh khác mặc áo dài trắng, bên ngoài mặc áo khoác đỏ chạy phía sau lao lên liên tục túm tóc, lôi kéo, lấy chân đạp mạnh vào người và kéo ngã xuống đường. Xung quanh có sự chứng kiến của rất đông các bạn học khác nhưng hầu hết chỉ đứng reo hò cổ vũ và không hề can ngăn, thỉnh thoảng có tiếng 1 bạn đứng gần đó nói: "Đừng đập đầu nó xuống đường".

Xôn xao clip nữ sinh lớp 9 đánh bạn dã man rồi bắt quỳ xuống xin lỗi - Ảnh 2.
 Nữ sinh lớp 9 kéo ngã bạn xuống đường, đạp nhiều nhát vào người bạn học. Ảnh cắt từ clip

Clip thứ hai ghi lại hình ảnh nữ sinh buộc tóc, mặc áo khoác đỏ tiếp tục lao vào đánh đập túi bụi và buộc bạn phải quỳ gối xin lỗi. Xung quanh có khá đông học sinh chứng kiến và liên tục hô hào: "Xông vào đi N. Xử nó đi N". Cuối đoạn clip, nữ sinh hành hung bạn vừa giật tóc bắt quỳ, vừa văng tục nói: "Làm gì chửi em tao".

Theo chia sẻ, 2 nữ sinh trên được cho là học sinh của trường THCS H.L. (Tiền Giang). Nữ sinh hành hung bạn tên N. đang là học sinh lớp 9, còn bạn nữ bị đánh hiện là học sinh lớp 7. Sự việc ẩu đả trên được cho là xuất phát từ những mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Xôn xao clip nữ sinh lớp 9 đánh bạn dã man rồi bắt quỳ xuống xin lỗi - Ảnh 3.
 Túm tóc bắt quỳ gối xin lỗi trước sự chứng kiến của rất đông học sinh khác. Ảnh cắt từ clip

Sau khi clip trên được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đểu tỏ ra phẫn nộ với việc đánh bạn dã man của nữ sinh tên N. Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy thất vọng với sự thờ ơ, a dua của các học sinh chứng kiến sự việc trên mà không hề can ngăn.

T.D. chia sẻ: "Các em còn nhỏ mà hành động liều lĩnh quá. Đều là bạn học với nhau sao lỡ ra tay đánh đập bạn dã man vậy. Có nhiều cách để giải quyết mâu thuẫn mà".

Nhiều phụ huynh tỏ ra bức xúc, "Các gia đình và nhà trường phải phối hợp chặt chẽ để giáo dục và chấn chỉnh những hành vi của con em mình, chứ như vậy thì nguy hiểm quá. Càng ngày càng nhiều trường hợp nữ sinh đánh nhau. Để con em mình đến trường mà cũng không khỏi lo lắng", cô O.P. bày tỏ.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao