Hé lộ nguyên nhân sâu xa con trai bà Tân Vlog nhất quyết chia tay vợ mới cưới

Thời điểm hiện tại, fans rất mong chờ phản hồi rõ hơn từ người trong cuộc.

Hưng Vlog (con trai bà Tân) là một Youtuber nổi lên qua các video troll mẹ, clip nấu nướng, các trò chơi khăm lầy lội,... Hiện kênh Youtube của anh có hơn 2,6 triệu người đăng ký.

Tháng 2/2019, 9X chia sẻ ảnh đám cưới cùng Ngọc Lan (một Youtuber sở hữu trang cá nhân hơn 500 nghìn người follow) đã nhận về không ít lời chúc phúc. Hậu về chung nhà, cô gái này ít xuất hiện trong các video của chồng. Nhiều người cho rằng 9X đã nghỉ ở nhà, chuyên tâm chăm sóc gia đình và lo chuyện con cái.

Hé lộ nguyên nhân sâu xa con trai bà Tân Vlog nhất quyết chia tay vợ mới cưới-1

Tuy nhiên cách đây 1 tháng, Ngọc Lan bất ngờ tái xuất, lập một kênh Youtube riêng, không liên quan gì tới kênh Youtube trước đó cô và ông xã chung tay xây dựng. Hơn nữa, cặp đôi cũng không xuất hiện trong các video của nhau. Chính điều này làm nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa họ.

Trước nghi vấn của cộng đồng mạng, cô gái này liên tục đưa ra lời khẳng định trong các sản phẩm mới nhất: "Mình và Hưng vẫn là bạn của nhau, chẳng qua là chúng mình không còn quay video với nhau nữa thôi" hay "Mình và Hưng chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha".

Hé lộ nguyên nhân sâu xa con trai bà Tân Vlog nhất quyết chia tay vợ mới cưới-2
Ngọc Lan Vlog lên tiếng chuyện chia tay Hưng Vlog...

Hé lộ nguyên nhân sâu xa con trai bà Tân Vlog nhất quyết chia tay vợ mới cưới-3
... dân mạng lập tức đặt ra rất nhiều câu hỏi.

Lời giải đáp này có vẻ chưa thỏa đáng khi một vài dân mạng chỉ ra việc Lan Vlog đeo nhẫn cưới ở ngón áp út. Tết Nguyên đán vừa qua, cô vẫn xuất hiện ở nhà bà Tân.

Tạm bỏ qua chuyện tình cảm, trong một vlog khác, Ngọc Lan tiết lộ chuyện gia đình cô vừa phải bán căn nhà trị giá 1 tỷ để trả nợ. Nguyên nhân là do bố mẹ Lan đi thuyền hút cát nhưng chẳng may phương tiện này bị chìm xuống sông nên đã bán nhà.

Hé lộ nguyên nhân sâu xa con trai bà Tân Vlog nhất quyết chia tay vợ mới cưới-4

Dân mạng lại chia thành 2 phe để bàn tán. Trong khi một số người cho rằng chia tay, ly hôn vẫn làm bạn là chuyện thường, số khác đặt ra giải thuyết phải chăng cuộc hôn nhân chóng vánh của đôi trẻ là do gia đình thông gia của bà Tân từng rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nợ nần chồng chất.

"Vì chữ hiếu nên Lan mới chia tay Hưng. Nhưng không sao, cố lên con gái, có duyên ắt sẽ tương phùng. Chắc Hưng cũng đau khổ lắm. Quen biết nhau cũng hơn 10 năm, làm sao không khổ được", một tài khoản tiết lộ thêm về chuyện tình cảm của cả hai.

Hé lộ nguyên nhân sâu xa con trai bà Tân Vlog nhất quyết chia tay vợ mới cưới-5

Fans đã đặt câu hỏi này dưới các vlog mới nhất của Lan nhưng không nhận được thêm phản hồi nào. Thời điểm hiện tại, người yêu mến quay sang hóng chờ câu trả lời từ phía Hưng Vlog.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-con-trai-ba-tan-vlog-chia-tay-vo-xuat-phat-tu-tien-bac-n-219352.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất