Xôn xao hiệu trưởng bị tố 'ham gái, tán tỉnh, quấy rầy' giáo viên nữ

"Mong thời gian tới dù ở trường hay ở , hiệu trưởng hãy thay đổi cách nhìn, cách sống và chữa lành bệnh ham gái", tài khoản tố cáo viết.

Chiều 13/10, ông Nguyễn Văn Cường - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum xác nhận với Thanh Niên, đơn vị đang xác minh thông tin trong bài đăng của tài khoản H.M trên Facebook với nội dung tố cáo một hiệu trưởng thiếu văn minh, thiếu đạo đức, quấy rầy và nhắn tin tán tỉnh các giáo viên nữ, kèm theo 2 hình ảnh của thầy.

Cụ thể tài khoản này viết: "Lâu nay nhà trường thiếu giáo viên để dạy các bộ môn, thầy đã kêu gọi các giáo viên về để dạy. Điều mà tôi không tin rằng hiện các cô giáo lần lượt ra đi, bỏ về, bỏ việc không dám tiếp tục ở lại dạy. 

Còn các chị em khác ai cũng trong tâm thế lo lắng sợ hãi vì hành động thiếu văn minh, thiếu đạo đức, thiếu tôn trọng giáo viên vì lợi ích cá nhân của thầy hiệu trưởng, luôn quấy rầy, nhắn tin gọi điện thoại tán tỉnh, hăm dọa… bắt chúng tôi phải nghe theo lời thầy. Tổ chức các cuộc nhậu vô nghĩa và chưa quan tâm đến chế độ ưu đãi và bữa ăn cho các học sinh".

Đặc biệt, cuối bài viết, tài khoản H.M mong thời gian tới dù ở trường hay ở nhà vui chơi ở đâu thì hiệu trưởng này hãy thay đổi cách nhìn, cách sống và chữa lành cái "bệnh ham gái".

Xôn xao hiệu trưởng bị tố ham gái, tán tỉnh, quấy rầy giáo viên nữ-1

Bài đăng tố thầy hiệu trưởng này có hành vi sai lệch với đạo đức nhà giáo

Ông Cường cho biết, sau khi nắm thông tin đã lấy số điện thoại của người đăng tải, một số cô giáo đã nghỉ việc từ trường mà hiệu trưởng trên công tác để hỏi về vụ việc. Tuy nhiên, các cô cũng có phản ánh bằng miệng, chứ không có chứng cứ gì.

Do đó, không có bằng chứng về hành vi không đứng đắn của hiệu trưởng và không thể loại trừ khả năng người này muốn bôi nhọ danh dự vị hiệu trưởng.

"Tất nhiên không có lửa thì làm sao có khói. Chúng tôi đã yêu cầu hiệu trưởng giải trình. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nhắc nhở đội ngũ giáo viên chấn chỉnh lại tác phong làm việc, cẩn trọng trong hành động, cử chỉ, lời nói trong giao tiếp giữa các đồng nghiệp”, ông Cường thông tin.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Người Lao Động, vị hiệu trưởng trên khẳng định, các thông tin trên hoàn toàn bịa đặt, vu khống. Bản thân ông đã công tác trong ngành giáo dục trên 20 năm chưa bao giờ mâu thuẫn, làm điều gì để ảnh hưởng tư tưởng của giáo viên. 

Ông cũng chia sẻ, không biết nguyên nhân, động cơ, mục đích gì mà người ta lại vu khống ông trên Facebook như vậy.

"Sau khi đăng, người này còn nhắn tin hù dọa rằng sẽ tố cáo. Tôi nhắn lại rằng nếu tố cáo nội dung vu khống thì tôi sẽ báo cơ quan công an làm việc. Ít phút sau, người này gỡ bài đăng", người này nói. 

Hiện vị hiệu trưởng này đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-hieu-truong-bi-to-ham-gai-tan-tinh-quay-ray-giao-vien-nu-n-323924.html

hiệu trưởng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất