Xôn xao hình ảnh chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, cuộc hôn nhân thứ 2 có biến

Cuộc hôn nhân thứ 2 của Từ Hy Viên đang vướng tin lục đục sau khi hình ảnh Koo Jun Yup xách đồ rời khỏi nhà nữ nghệ sĩ được đăng tải lên mạng.

Ngày 16/5, trang QQ đưa tin mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin Từ Hy Viên đuổi ông xã Koo Jun Yup ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm.

Một cư dân mạng sống cùng khu nhà với minh tinh Vườn Sao Băng cho biết đã nhìn thấy Koo Jun Yup cầm túi đồ ra ngoài với vẻ mặt ủ rũ, chán chường. Người này khẳng định rằng đây là lần đầu tiên nhìn thấy Koo Jun Yup ra ngoài với tâm trạng tồi tệ như vậy. Bài đăng nói trên khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn Từ Hy Viên và chồng Hàn Quốc xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân được cho là có thể liên quan đến vấn đề tiền bạc.

Xôn xao hình ảnh chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, cuộc hôn nhân thứ 2 có biến-1
Hình ảnh Koo Jun Yup rời khỏi nhà Từ Hy Viên vào lúc nửa đêm với tâm trạng tồi tệ gây bàn tán trong dư luận

Xôn xao hình ảnh chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, cuộc hôn nhân thứ 2 có biến-2
Cư dân mạng hiện nghi vấn minh tinh Đài Loan (Trung Quốc) và chồng Hàn Quốc "cơm không lành, canh chẳng ngọt" vì vấn đề tài chính

Theo thông tin mới nhất từ luật sư giải quyết vụ kiện cho Từ Hy Viên, tình hình tài chính của minh tinh Đài Loan (Trung Quốc) gần đây không tốt. Cô đã rơi vào cảnh kiệt quệ kinh tế sau khi không nhận được trợ cấp hậu ly hôn từ chồng cũ Uông Tiểu Phi. Trước đó, trong cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên đã bán tháo không ít tài sản để cho doanh nhân này mượn tiền xoay sở nhằm thoát khỏi cảnh phá sản. Tuy nhiên, sau khi ly hôn, Uông Tiểu Phi vừa quỵt nợ, vừa không gửi phí sinh hoạt như thỏa thuận cho mẹ con nữ diễn viên.

Hiện tại, ngoài nuôi dưỡng 2 con, Từ Hy Viên còn phải gánh thêm người chồng Hàn Quốc. Gần đầy, cô chịu lỗ hàng trăm nghìn Đài tệ sau khi bỏ tiền tổ chức concert cho Koo Jun Yup, Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn phải hỗ trợ tiền bạc cho chồng mở cửa hàng kinh doanh thời trang. Do tài chính của Từ Hy Viên không đảm bảo, luật sư cho biết Uông Tiểu Phi đã chuẩn bị nộp đơn xin thay đổi quyền nuôi con. Theo 1 số nguồn tin, áp lực kinh tế, liên tục thua kiện chồng cũ và đối mặt với nguy cơ mất quyền nuôi con khiến Từ Hy Viên rất căng thẳng, dễ nổi nóng.

Hiện, Từ Hy Viên vẫn chưa lên tiếng về thông tin cô đuổi ông xã Koo Jun Yup ra khỏi nhà vì bất hòa. Ngoài ra, do người đưa tin chỉ đăng tải ảnh chụp bóng lưng của Koo Jun Yup nên nhiều người cho rằng thông tin vợ chồng Từ Hy Viên lục đục là không có cơ sở, thiếu độ tin cậy.

Xôn xao hình ảnh chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, cuộc hôn nhân thứ 2 có biến-3
Từ Hy Viên được tiết lộ đang vô cùng căng thẳng sau khi rơi cảnh kiệt quệ kinh tế

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên gặp nhau lần đầu từ 25 năm trước. Tháng 3/2022, cả 2 hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Theo Từ Hy Viên, Koo Jun Yup chủ động liên lạc, nối lại tình xưa với cô khi hay tin bạn gái cũ ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi. Sau khi kết hôn, DJ Koo chuyển sang Đài Loan sống cùng Từ Hy Viên và 2 con riêng.

Việc tái hôn chóng vánh khiến Từ Hy Viên vướng nghi vấn ngoại tình với Koo Jun Yup trước khi kết thúc cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi. Thời gian qua, Koo Jun Yup bị chê bai là kẻ ăn bám, sống nhờ tiền của vợ và chồng cũ Từ Hy Viên. Anh cũng bị đàm tiếu đang thương mại hóa triệt để cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Đài Loan (Trung Quốc). Nam ca sĩ Hàn Quốc chương trình nào cũng nhắc đến người vợ nổi tiếng. Điều này khiến cư dân mạng cảm thấy DJ Koo muốn lợi dụng tên tuổi Từ Hy Viên để nâng cao độ nổi tiếng và kiếm tiền.

Xôn xao hình ảnh chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, cuộc hôn nhân thứ 2 có biến-4
Từ Hy Viên và Koo Jun Yup có cuộc hôn nhân vướng nhiều thị phi

Trong khi đó, Từ Hy Viên vướng tranh chấp hậu ly hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi suốt 3 năm qua. Họ ly hôn vào cuối năm 2021, nhưng đến nay cả 2 vẫn liên tục lên mạng đấu tố, nói xấu và lôi đối phương ra tòa. Gần nhất, Từ Hy Viên kiện Uông Tiểu Phi để đòi lại 4 bức tranh quý mà cô cho rằng chồng cũ đã đánh cắp từ nhà mình.

Xôn xao hình ảnh chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, cuộc hôn nhân thứ 2 có biến-5
Cuộc chiến hậu ly hôn giữa Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi được truyền thông lẫn dư luận đánh giá là không biết bao giờ mới đi đến hồi kết.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-hinh-anh-chong-han-quoc-bi-tu-hy-vien-uoi-khoi-nha-luc-nua-em-cuoc-hon-nhan-thu-2-co-bien-a424154.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3HWaK3noA7oC_BE5e_M_4BCYj-Nbi3k683RC5DnIV_KyaLNNGjjIkpOhY_aem_AQ0BcRetRerf2XrbtdWkR7Ye1f2-lYIQAZCskMjofUZ-RpD3vabEHPp7z9xYE6vcVdV8JykVaAAuM9K1Ta8B6DHA

DJ Koo từ hy viên

Tin tức mới nhất