Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn 'đẩy nhanh tốc độ' sau đăng ký kết hôn

Mới đây, cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình đang chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-1
Mới đây, mạng xã hội chuyền tay nhau bức ảnh ghi lại khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện váy cưới. Khoác lên mình chiếc váy trắng tinh, Phương Oanh hóa thân thành nàng dâu đẹp nền nã.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-2
Nhìn trong ảnh, Phương Oanh trang điểm nhẹ nhàng, gương mặt nữ diễn viên toát lên sự hạnh phúc. Dân mạng không khỏi xuýt xoa dành lời khen cho nhan sắc ngày càng "lên hương" của người đẹp.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-3
Hình ảnh này xuất hiện ngay sau khi nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đăng ký kết hôn với bạn trai Shark Bình vào ngày 15/6 vừa qua khiến dân mạng không khỏi đồn đoán cặp đôi đang chụp ảnh cưới.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-4
Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ hơn thì đây là hình ảnh nàng dâu Phương Nam do Phương Oanh thủ vai trong bộ phim truyền hình "Hương Vị Tình Thân" phát sóng năm 2021. Chú rể sánh đôi cùng người đẹp là diễn viên Mạnh Trường.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-5
Riêng về kế hoạch tổ chức đám cưới, Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa có phản hồi chính thức. Hiện tại, Shark Bình chỉ gửi lời cảm ơn đối với những bình luận chúc mừng lễ đăng ký kết hôn.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-6
Trước đó vào ngày 15/6 vừa qua, thông tin diễn viên Phương Oanh và bạn trai Shark Bình chính thức trở thành vợ chồng "gây bão" mạng xã hội. Theo đó, cả 2 đã trở về quê hương Hà Nam của nữ diễn viên để đăng ký kết hôn.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-7
Hình ảnh "búp bê" và "cá mập" ăn diện giản dị, tay trong tay làm lễ nhận giấy chứng nhận kết hôn được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt". Câu chuyện tình cảm của cặp đôi lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-8
Theo phản ứng của công chúng, câu chuyện Phương Oanh - Shark Bình trở thành vợ chồng nhận ý kiến trái chiều. Nhiều bình luận cho rằng Shark Bình vội vã trong việc kết hôn vì vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ vào đầu tháng 5/2023 vừa qua.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-9
Bên cạnh đó, không ít người dành lời khen cho bạn trai Phương Oanh vì dám yêu, dám làm và có trách nhiệm với người mình yêu. Người hâm mộ cảm thấy vui mừng cho cặp đôi.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-10
Về phía Phương Oanh, trước thềm đăng ký kết hôn, cô từng trải lòng rằng cô và Shark Bình hết lòng và chân thành trong tình yêu. Tuy nhiên, cô khẳng định nếu bạn trai có ý định cưới vì trách nhiệm thì cô sẵn sàng chia tay.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-11
Trải qua nhiều sóng gió vì chuyện tình cảm, Phương Oanh cho biết nhiều lần cô gục ngã muốn từ bỏ nhưng may mắn có Shark Bình bên cạnh động viên và bao dung. Điều này giúp người đẹp tin tưởng vào tình yêu mà bạn trai dành cho mình.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-12
Ngoài ra, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cho biết gia đình hai bên rất xem trọng đối phương. Bố mẹ Phương Oanh tác hợp mối quan hệ này. Con riêng của bạn trai cũng yêu mến cô và ủng hộ chuyện tình cảm của bố.

Xôn xao Phương Oanh mặc váy cưới, nghi vấn đẩy nhanh tốc độ sau đăng ký kết hôn-13
Giờ đây, sau gần 1 năm công khai hẹn hò, chuyện tình cảm giữa Phương Oanh với Shark Bình đã có hồi kết êm đẹp. Công chúng đang chờ cặp đôi chính thức chia sẻ về kế hoạch về chung một nhà.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-hinh-anh-phuong-oanh-dien-vay-cuoi-nghi-van-day-nhanh-toc-do-hau-dang-ky-ket-hon-a594131.html?fbclid=IwAR20Ji79qJ-NQ_Sn4TYCnE2Sf7dfmJMxgKub0oFm1R7yMijPe_F1jv8CM2M

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao