Về quê đăng ký kết hôn, Phương Oanh mặc áo giống loạt dâu hào môn

Thiết kế độn vai này đã từng là hot trend nhiều năm trước, một lần nữa nó được dự đoán quay trở lại xu hướng chỉ vì Phương Oanh.

Những giờ gần gây, khắp cõi mạng đang "đứng ngồi không yên" trước hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình cùng nhau lên phường đăng ký kết hôn. Một tài khoản mạng xã hội đã livestream ghi lại trực tiếp khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh và bạn trai doanh nhân Shark Bình thực hiện buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại UBND phường Liêm Chính, thuộc tỉnh Hà Nam - quê hương của nữ diễn viên.

Về quê đăng ký kết hôn, Phương Oanh mặc áo giống loạt dâu hào môn-1
Phương Oanh và Shark Bình ăn diện giản dị trong ngày đặc biệt, cả 2 thoải mái chụp ảnh kỷ niệm với nhân viên tại đây.

Về quê đăng ký kết hôn, Phương Oanh mặc áo giống loạt dâu hào môn-2
Đứng trên phương diện làm đẹp và thời trang thì phong cách ăn mặc của cặp đôi vàng của làng giải trí Việt cũng nhận được sự quan tâm chẳng kém.

Có thể thấy, dù trải qua nhiều sóng gió trong khoảng thời gian vừa rồi nhưng từ khi công khai tình cảm, nữ diễn viên và nam doanh nhân giàu có luôn ăn mặc đồng điệu với nhau. Cặp đôi mặc kệ thị phi và thường tay trong tay mặn nồng, áo quần đồng điệu cứ như thể trời sinh một cặp. Trong buổi đi đăng ký kết hôn này, tông màu trắng, be trang nhã đã được cặp vợ chồng đồng thuận chọn lựa. Shark Bình diện chiếc áo polo tới từ thương hiệu Burberry của Anh Quốc sơ vin nam tính và manly với quần kaki màu be, đi giày thể thao "xì tin".

Trong khi đó, bà chủ kinh doanh thời trang lại ăn ý với một nửa kia với áo thun độn vai màu trắng, sơ vin gọn gàng với thiết kế quần giả váy high-low sành điệu. Cô hoàn thiện set đồ với đôi giày búp bê tới từ Chanel. Người đẹp cũng chọn cho mình layout make up dịu nhẹ như khi đóng vai Nam - con dâu gia tộc giàu có.

Với những ai đam mê thời trang và làm đẹp có thể nhận ra, thiết kế mà Phương Oanh diện đã là mốt của nhiều năm trước. Kiểu áo trông có vẻ lạ mắt này là xu hướng từ những năm 1980, được sao Việt ưa chuộng từ 2 năm trước. Thiết kế tuy không có cổ nhưng lại là gợi ý vô cùng phù hợp cho thời trang văn phòng.

Về quê đăng ký kết hôn, Phương Oanh mặc áo giống loạt dâu hào môn-3

Nhiều năm trước, khi cơn sốt của thời trang tổng tài, soái tỷ lên ngôi cùng vô vàn vest, blazer hay cả đầm váy độn vai cũng có. Kiểu đồ này mang cảm hứng menswear, phù hợp với những ai theo đuổi vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ, sang chảnh.

Không chỉ thế, áo độn vai còn bắt đầu lấn sân qua cả những item áo phông, áo thun basic cho nàng tự tin phối đủ kiểu, nhất là chị em nào thường xuyên “sáng văn phòng, chiều lên phố". Bắt kịp xu hướng này, sao Việt đã trình làng nhiều outfit có mặt áo độn vai, đem đến diện mạo mới lạ. Nhìn lại mới thấy, loạt dâu hào môn như Đỗ Mỹ Linh, Hà Tăng,... đều điểm danh.

Về quê đăng ký kết hôn, Phương Oanh mặc áo giống loạt dâu hào môn-4
Bên cạnh cách phối của Phương Oanh, chị em có thể học hỏi dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh. Cô mix cùng quần âu vô cùng thanh lịch.

Về quê đăng ký kết hôn, Phương Oanh mặc áo giống loạt dâu hào môn-5
Con dâu "Vua hàng hiệu" Việt là Hà Tăng phối chỉ 2 màu trên 1 outfit khi đi làm. Combo tưởng đơn giản nhưng sang hết nấc.

Về quê đăng ký kết hôn, Phương Oanh mặc áo giống loạt dâu hào môn-6
Hà Hồ thần thái "bén ngót" khi mix cùng quần jeans ống đứng. Cách phối này cầm túi xách dáng hộp rất hợp.

Về quê đăng ký kết hôn, Phương Oanh mặc áo giống loạt dâu hào môn-7
Item độn vai vừa mát mẻ lại có khả năng giấu bắp tay đỉnh cao. Chị em nên nhấn nhá thêm với các món phụ kiện như vòng cổ, kính mắt, lắc tay để giúp cho tổng thể chiếc áo bớt phần đơn điệu.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ve-que-dang-ky-ket-hon-phuong-oanh-mac-ao-giong-loat-dau-hao-mon-sang-chanh-khong-kem-ha-ho-a594057.html

Phương Oanh đụng hàng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao