Xót xa bé trai 9 tháng tuổi qua đời do hóc miếng nhựa

(2Sao) - Clip ghi lại cảnh một em bé 9 tháng tuổi ở Birmingham qua đời do bị hóc miếng nhựa khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Theo Metro đưa tin, cha mẹ của bé Leyton đã đồng ý cho kênh truyền hình Chanel 4 quay lại cảnh bé nhà mình chiến đấu đến hơi thở cuối cùng trong bệnh viện.

Cảnh quay các bác sĩ trong viện nhi Birmingham cố gắng cứu mạng sống cho cậu bé và hình ảnh em bé non nớt mới chỉ tròn 9 tháng tuổi bị cắm nhiều vật dụng y tế để hỗ trợ sự sống khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Bé Leyton, 9 tháng tuổi được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch
do hóc dị vật


Cơ thể non nớt của em phải chịu nhiều đau đớn trong quá trình cứu chữa. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng Leyton đã không thể qua khỏi.

Giải thích lý do vì sao lại đồng ý cho Chanel 4 ghi lại cảnh đó, cha mẹ Leyton cho hay họ muốn các bậc cha mẹ chú ý hơn tới những tai nạn nguy hiểm ở trẻ nhỏ, đặc biệt là hóc dị vật. "Video này sẽ chỉ cho họ thấy con trai của chúng tôi đã khó thở như thế nào khi bị hóc và các bác sĩ tại bệnh viện đã cố gắng làm mọi thứ có thể để cứu lấy mạng sống của cậu bé."

Clip bé trai 9 tháng tuổi được cấp cứu và qua đời trong bệnh viện khiến nhiều người xót xa

Boho
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao