Xót xa em bé có đầu hình trái tim

- Một em bé Indonesia khi sinh ra đã có khối u khổng lồ ở phía bên phải khuôn mặt của mình, khiến đầu của bé có hình trái tim lạ lùng.

Cậu bé Muhammad Nafi là người con thứ hai trong gia đình có mẹ là Mailani, 22 tuổi và cha là Buasin, 32 tuổi. Họ là những nông dân ở khu vực xa xôi , hẻo lánh của Tây Kalimantan, Indonesia.


Cậu bé Muhammad Nafi sinh ra đã có đầu hình trái tim

Muhammad hiện đang được chăm sóc tại Bệnh viện St Antonius ở Pontianak, thủ phủ của tỉnh Tây Kalimantan. Khi chào đời, cậu bé khá khỏe mạnh và có cân nặng bình thường như bao đứa trẻ khác: 3,5kg.

Bố mẹ cậu bé chắc hẳn sẽ rất vui mừng trước sự ra đời của cậu nếu như không phải đối mặt với việc đầu của Muhammad Nafi có hình trái tim khác thường do khối u. Cậu bé mới được hai tuần tuổi nhưng khối u cứ to dần không ngừng. Cha mẹ cậu bé đang rất tuyệt vọng và phải cố gắng kiếm tiền để trả chi phí điều trị cho con.

Mẹ của cậu bé chia sẻ rằng cô không gặp rắc rối gì trong quá trình mang thai của mình, ngoài việc cảm thấy buồn nôn từ tháng thứ tư trở đi. Tuy nhiên, do cặp vợ chồng sống ở vùng hẻo lánh nên cô đã buộc phải mua thuốc từ các cửa hàng nhỏ ở làng gần đó.



Muhammad Nafi sinh ra có cân nặng bình thường là 3,5kg

Khối u đã ảnh hưởng đến mắt phải của Muhammad và các bác sĩ cần kiểm tra kỹ các bộ phận khác của cậu bé có hoạt động bình thường. "Hy vọng rằng con trai tôi sẽ sớm phục hồi" - anh Buasin chia sẻ - "Một số người đã giúp đỡ, nhưng nó không phải là chưa đủ. Trong thực tế, chưa có bất kỳ sự giúp đỡ từ chính quyền địa phương của Kayong Utara khu vực."

Vợ chồng anh Buasin cũng đang nỗ lực quyên góp tiền để có thể phẫu thuật cho con. Tuy nhiên, việc phẫu thuật cho cậu bé vào thời điểm này khá khó khăn và sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng của Muhammad Nafi.

Huyền Ngọc


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao