Xúc động cảnh cụ ông lay gọi vợ đang ốm, nằm mê man

Những cặp vợ chồng già trải qua bao năm tháng bên nhau, giữa họ không chỉ đơn thuần tồn tại tình yêu mà đó còn là nghĩa tình, sự gắn bó không thể tách rời.

Những cặp vợ chồng già trải qua bao năm tháng bên nhau, giữa họ không chỉ đơn thuần tồn tại tình yêu mà đó còn là nghĩa tình, sự gắn bó không thể tách rời. Mới đây, một đoạn clip đã khiến bao người xem rưng rưng xúc động khi chứng kiến cảnh cụ ông liên tục gọi vợ bị ốm nặng, nằm mê man. 

Cụ thể, người đăng tải đoạn clip viết: "Chúng ta cũng mong có một người bạn đời như vậy đúng không? Xem mà thấy hình bóng tương lai của mình ghê, mong các bạn luôn trân trọng nhau."

 Xúc động cảnh cụ ông lay gọi vợ đang ốm, nằm mê man-1
Cụ ông thương vợ bằng cả trái tim. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.Q.B.)

Xuất hiện trong đoạn clip là cảnh cụ ông râu tóc bạc trắng, đi lại chậm chạp tiến đến bên vợ mình đang nằm trên giường. Cụ bà vì bị bệnh nên dường như không còn tỉnh táo, chỉ nhắm mắt lơ mơ. Dù vậy nhưng cụ ông rất nhẹ nhàng, ông dịu dàng đặt tay lên vai vợ rồi gọi cất tiếng gọi da diết: "Hải ơi, anh gọi em này, em ơi. Này anh gọi này, chồng em gọi này. Anh Thắng gọi em này. Dậy ăn sáng em ơi, đi em."

Xúc động cảnh cụ ông lay gọi vợ đang ốm, nằm mê man-2 
Cụ ông nhẹ nhàng đến bên gọi vợ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.Q.B.)

Nghe tiếng gọi của chồng, cụ bà dần dần có phản ứng, gương mặt nhăn lại. Nhìn vợ, cụ ông xót xa hỏi han thì người con ngồi bên giải thích cho biết có lẽ do mẹ đang bị đau. Rồi cụ ông lại tha thiết gọi: "Dậy ăn sáng đi em, con chuẩn bị rồi. Này em ơi, vợ ơi, anh gọi em này."

 Xúc động cảnh cụ ông lay gọi vợ đang ốm, nằm mê man-3
Cụ gọi bà là em, là vợ vô cùng tình cảm. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.Q.B.)

 Xúc động cảnh cụ ông lay gọi vợ đang ốm, nằm mê man-4
Thấy vợ nhăn mặt vì đau, cụ ông lại trầm ngâm xót xa. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.Q.B.)

Cụ còn ân cần chỉnh lại quần áo cho vợ, ánh mắt tràn ngập sự yêu thương. Thấy vợ dường như không gượng dậy nổi, cụ ông liền đặt ngay lên má vợ một cái thơm má ngọt ngào. "Đấy anh thơm đấy, đúng chồng em thơm không. Chồng em thơm thì dậy ăn sáng nào."

 Xúc động cảnh cụ ông lay gọi vợ đang ốm, nằm mê man-5
Cụ đặt lên má vợ một cái thơm ngọt ngào. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.Q.B.)

Có thể thấy, dù đã ở tuổi xế chiều nhưng ông vẫn vô cùng tình cảm với vợ. Từ cách xưng hô âu yếm "anh - em, vợ - chồng" đến mọi ánh mắt, cử chỉ của ông đều đong đầy tình cảm. Dường như với ông, vợ già yếu, gương mặt hằn in dấu vết của thời gian bao nhiêu đi chăng nữa thì bà vẫn là người phụ nữ đẹp nhất trên đời.

 Xúc động cảnh cụ ông lay gọi vợ đang ốm, nằm mê man-6
Với cụ, vợ là điều tuyệt vời nhất. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.Q.B.)

Đoạn clip ngắn ngủi đã khiến rất nhiều người cảm động, ngưỡng mộ tình cảm chân thành của đôi vợ chồng già. Qua đó càng giúp chúng ta thấm thía hơn về tình yêu đích thực. Đó không phải là cái gì đó quá cao sang, mỹ miều mà đơn giản chỉ là sự đồng hành bên nhau, chở che đối phương dù ở trong hoàn cảnh như thế nào đi chăng nữa.

"Đây mới gọi là hạnh phúc viên mãn. Bên nhau đến răng long đầu bạc, chỉ mong đến cuối đời vẫn có người thương mình nhiều đến như vậy".

"Nghe tiếng ông gọi bà mà khóe mắt mình cũng cay cay theo. Người phụ nữ còn gì mãn nguyện hơn khi đã già nua, ốm yếu thì trong mắt chồng mình vẫn là người đẹp nhất trên đời, được nâng niu chiều chuộng cơ chứ"

"Chắc hồi còn trẻ 2 ông bà yêu nhau nhiều lắm, ông còn là người lãng mạn nữa. Chúc ông bà mạnh khỏe, ở bên nhau dài lâu."

 Xúc động cảnh cụ ông lay gọi vợ đang ốm, nằm mê man-7
Anh mắt cụ nhìn nhìn vợ tràn đầy yêu thương. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.Q.B.)

Không phải ai trong đời cũng may mắn tìm được một nửa đích thực. Chỉ mong rằng những người đã tìm được nhau, hãy luôn trân trọng đối phương và từng giây phút yên bình đang có.

Theo Thể thao Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/xuc-dong-canh-cu-ong-lay-goi-vo-dang-om-nam-me-man-320936.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao