Y tá Ngọc 'Phố Trong Làng' Ngọc Anh gây bão với ảnh bikini sexy

Trên Fanpage mới đây, diễn viên Ngọc Anh của "Phố Trong Làng" đã khiến dân mạng xôn xao trước loạt ảnh diện nội y và bikini vô cùng gợi cảm.

Nữ diễn viên Ngọc Anh thu hút được nhiều sự chú ý với vai diễn y tá Ngọc ở Phố Trong Làng. Trong phim, nhân vật y tá Ngọc gây không ít tranh cãi bởi hình ảnh gợi cảm, phong cách ăn mặc táo bạo. Đời thường, Ngọc Anh cũng được biết đến với hình ảnh nóng bỏng, sexy tương tự. Cô không ngại khoe những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, cô nàng lại vừa tạo ra cuộc bàn luận không hồi kết giữa fan và anti-fan khi liên tiếp đăng những bức hình siêu sexy trên Fanpage. Loạt ảnh nữ diễn viên sinh năm 1995 tạo dáng ở phòng khách sạn trong trang phục nội y ren cùng loạt ảnh diện bikini tím cut out chụp ở bãi biển thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận.

Y tá Ngọc Phố Trong Làng Ngọc Anh gây bão với ảnh bikini sexy-1Y tá Ngọc Phố Trong Làng Ngọc Anh gây bão với ảnh bikini sexy-2
Hình ảnh diện bikini cực táo bạo của diễn viên Ngọc Anh

Nhiều dân mạng bất ngờ trước hình ảnh táo bạo của Ngọc Anh. Nói về bộ ảnh, y tá Ngọc của Phố Trong Làng giãi bày ở phần bình luận: "Thường một là mình chụp quảng cáo nội y, 2 là đi biển thì mình sexy với bikini và bodysuit. Còn đúng là mình không (hoặc chưa) có ý định chụp bộ sexy kiểu nghiêm túc bao giờ".

Y tá Ngọc Phố Trong Làng Ngọc Anh gây bão với ảnh bikini sexy-3Y tá Ngọc Phố Trong Làng Ngọc Anh gây bão với ảnh bikini sexy-4Y tá Ngọc Phố Trong Làng Ngọc Anh gây bão với ảnh bikini sexy-5Y tá Ngọc Phố Trong Làng Ngọc Anh gây bão với ảnh bikini sexy-6
Những hình ảnh ít thấy trên phim của Ngọc Anh được khán giả quan tâm, bàn tán

Được biết, Ngọc Anh sinh năm 1995, từng học trường Công đoàn và xuất thân là một người mẫu ảnh. Nói về công việc làm mẫu ảnh, đồng thời không ngại quảng cáo nội y, Ngọc Anh cho biết cô không bị định kiến thời trang là phải kín cổng cao tường mới đẹp.

Về công việc quảng cáo nội y, nữ diễn viên nhắn nhủ mọi người hãy xem xét mục đích công việc chứ không phải vấn đề "thiếu vải" của trang phục. Khi mục đích chính đáng thì thế nào cũng được!

Theo Công lý xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/y-ta-ngoc-pho-trong-lang-dien-vien-ngoc-anh-gay-bao-voi-anh-bikini-va-noi-y-sieu-sexy-112111.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất