Yaya Trương Nhi bắt đầu sự nghiệp beauty blogger bằng một màn trang điểm 'không thể thảm họa hơn'

Cả Sĩ Thanh và Trương Nhi quyết định make up "lồng lộn" đi sự kiện nhưng không nhìn vào gương và cái kết chắc chắn sẽ khiến mọi người không nhịn được cười.

Thời gian gần đây, beauty blogger đang dần trở thành một trong những công việc được rất đông giới trẻ ưa chuộng. Trong số đó thì có không ít nghệ sĩ Việt cũng đang thử sức mình với vai trò mới này bởi khi đã là người của công chúng thì bất cứ hành động nào của người nổi tiếng cũng được rất nhiều người dõi theo. Từ việc họ ăn gì, ở đâu cho đến việc họ mặc gì, trang điểm như thế nào,..tất cả đều có thể trở thành xu hướng của giới trẻ ngay lập tức. Vì vậy mà mỗi khi sao Việt review về một sản phẩm hoặc chia sẻ tips làm đẹp nào đó là ngay lập tức "hiệu ứng đám đông trỗi dậy", các bạn trẻ bằng mọi cách phải có được thứ mà thần tượng hoặc người nổi tiếng đang có. Đơn giản vì tiếng nói của họ có mức độ tin cậy lớn cùng nhan sắc và gout thẩm mỹ cực kỳ cao của mỗi người. 

Yaya Trương Nhi cũng không bỏ qua xu hướng này. Trong một clip mới đây, "tình cũ của Lương Bằng Quang" cùng Sĩ Thanh thực hiện thử thách trang điểm đi sự kiện mà không dùng gương và kết quả thực sự khiến người đối diện hết hồn.


Trong suốt thử thách, cả 2 cô nàng beauty blogger không ngừng bêu riếu nhau ví dụ như việc Yaya Trương Nhi dùng đồ trang điểm mà hao đến mức mờ tem mác như dùng hàng trôi nổi hay Sĩ Thanh lăng xê trend trang điểm kẻ eyeliner xếch lên tận...thái dương.

Buu
Theo Vietnamnet


beauty blogger Yaya Trương Nhi Sĩ Thanh make up trang điểm

Tin tức mới nhất