Yêu Cường Đô La, Hạ Vi đã đánh đổi những gì?

Bên cạnh sự nổi tiếng, Hạ Vi cũng đánh mất không ít những thứ khác khiến nhiều khán giả xót xa.

Trên trang cá nhân của Hạ Vi vừa chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp, lộng lẫy trong chiếc đầm ren màu kem nền nã, nữ tính. Mái tóc xoăn cùng đôi môi đỏ càng khiến cho người đẹp thêm phần quyến rũ, sắc sảo.

Hình ảnh mới nhất của Hạ Vi được chia sẻ trên trang cá nhân. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hình ảnh mới nhất của Hạ Vi được chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau một khoảng thời gian im lặng cũng như “đóng cửa” trang cá nhân để tránh những lời dèm pha, thị phi đến từ cộng đồng mạng, Hạ Vi đang dần trở lại.

Hình ảnh tươi sáng, tràn đầy sức sống của Hạ Vi được cô đăng tải
 trong thời gian gần đây.





Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính của Hạ Vi hiện tại
phù hợp hơn phong cách cá tính, gợi cảm mà cô từng thể hiện thời gian trước.
 Và có lẽ, Cường Đô La yêu cô cũng vì điều nà
y.


Có thể nói, cuộc sống của Hạ Vi đang là niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ. Ở tuổi 23, người đẹp sở hữu khá nhiều hợp đồng quảng cáo, các sự kiện liên tục mời gọi,...thậm chí cô còn “đá chéo sân” sang lĩnh vực điện ảnh với vai nữ chính trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể sắp được trình chiếu vào ngày 19/8.

Bên cạnh những lời khen ngợi và ngưỡng mộ, nhiều phán xét đến từ cộng đồng mạng dường như khiến cho Hạ Vi mệt mỏi, áp lực khi yêu Cường Đô La. Nhiều hình ảnh kể từ khi những lời bàn tán về chuyện tình cảm của cô với thiếu gia phố núi ngày càng tràn lan cho thấy nàng hotgirl trở nên hốc hác, gầy gò hơn hẳn so với thời gian đầu mới công khai.


Hình ảnh gầy gò, hốc hác của Hạ Vi khiến nhiều khán giả lo lắng.

Gần đây, trên trang cá nhân của Cường Đô La cũng đăng tải hình ảnh tình tứ nắm tay một cô gái và cùng đi dạo trên đường với chú thích "Đôi bạn". Dù bức ảnh được chụp từ phía sau, nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó không ai khác chính là Hạ Vi và dành nhiều lời chúc mừng cho cặp đôi



Trong ảnh, đôi tình nhân vẫn không rời tay, nhìn về nhau và nở nụ cười hạnh phúc.

Theo Yan.vn


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao