Vợ Bae Yong Joon ngại ngùng che chắn bụng bầu

(2Sao) - Park Soo Jin vẫn vô cùng xinh đẹp trong thời kỳ mang thai.

Vào ngày 19/7 vừa qua, vợ của nam tài tử Bae Yong Joon là Park Soo Jin đã xuất hiện tại một sự kiện khai trương nhãn hàng. Dù đang mang thai ở tháng thứ 3 xong Park Soo Jin vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp, cô mặc một chiếc váy bó cùng đôi giày cao gót, trong suốt sự kiện, người đẹp luôn ngại ngùng lấy tay che chắn chiếc bụng lộ rõ của mình.

Park Soo Jin xinh đẹp xuất hiện

Người đẹp ngại ngùng che bụng trước mặt khán giả


Soo Jin dùng túi che bụng


Dù mang thai, người đẹp vẫn đi giày cao gót


Trước đó vào 29/4, đại diện phía công ty Bae Yong Joon đã lên tiếng xác nhận việc Soo Jin đang mang thai: "Cô ấy hiện đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ. Mong mọi người có thể chúc phúc cho họ".

Trong thời gian mang thai con đầu lòng, Park Soo Jin được ông xã chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng. Vừa qua cặp đôi đã đi nghỉ tại một resort cao cấp nổi tiếng Southcape ở Namhae, Hàn Quốc. Khu resort tích hợp cả sân golf, phòng gym, spa yoga...và có giá thuê vào khoảng 10 triệu won (khoảng 9.000 USD) một đêm. Một mức giá "trên trời" nhưng đối với Bae Yong Joon vẫn không đáng là bao với số tiền nam tài tử kiếm được. Dù hiện tại vẫn chưa công bố giới tính con, xong nhiều người hâm mộ vẫn gửi lời chúc tới cặp đôi vợ chồng Bae Yong Joon và Park Soo Jin, người đẹp dự kiến sẽ lâm bồn vào cuối năm nay.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao