Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

YG lên tiếng về ảnh Seungri (Big Bang) hút bóng cười ở Hà Nội

Hình ảnh Seungri vui vẻ cùng một phụ nữ và hút bóng cười ở bar từng gây xôn xao mạng xã hội vào năm 2017. Nhưng mới đây, YG Entertainment mới lên tiếng phản hồi.

Hôm 27/2, hình ảnh Seungri (Big Bang) ở một quán bar tại Hà Nội được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Hàn Quốc. Hình ảnh này được chụp vào tháng 2/2017. Trong đợt tới Việt Nam vào đầu năm 2017, Seungri dành thời gian ở bar và còn trổ tài DJ.

Hình ảnh Seungri bên một cô gái và bóng cười từng gây nhiều tranh cãi ở Việt Nam. Tuy nhiên, lúc đó mạng xã hội và các phương tiện truyền thông Hàn Quốc không đưa tin về vụ việc.

YG lên tiếng về ảnh Seungri (Big Bang) hút bóng cười ở Hà Nội-1
Hình ảnh Seungri vui chơi ở một quán bar tại Hà Nội vào tháng 2/2017.

Việc hình ảnh được chia sẻ lan tràn vào thời điểm Seungri đang vướng nhiều bê bối khiến anh bị cộng đồng mạng quê nhà chỉ trích. “Tôi đã biết anh ta là người ăn chơi như thế nào. Seungri chỉ thích sống ở các quán bar lúc đêm hôm”, “Thật không còn gì để nói, tới Việt Nam và hút bóng cười?”, cư dân mạng Hàn Quốc bức xúc trên Nate.

Trả lời về tấm ảnh, chiều 27/2, YG Entertainment cho biết: “Sau khi kiểm tra, chúng tôi tin rằng tấm ảnh này được chụp ở góc ảnh dễ gây hiểu nhầm. Thông tin này là không chính xác. Seungri khẳng định đã bị chụp trộm và anh ấy không hề hút bóng cười”.

Seungri (sinh năm 1990) là thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang nhưng lại rất lém lỉnh, hoạt ngôn. Tại các đêm nhạc của nhóm, anh thường đảm nhận vai trò dẫn chuyện. Tuy nhiên, anh cũng là thành viên "quậy" của Big Bang với không ít ồn ào đời tư.

YG lên tiếng về ảnh Seungri (Big Bang) hút bóng cười ở Hà Nội-2
Phía Seungri phủ nhận việc hút bóng cười và cho rằng ảnh bị chụp ở góc độ gây hiểu nhầm.

Nam ca sĩ 29 tuổi vài lần bị bắt gặp tại các tụ điểm tiệc tùng đêm khuya với gái lạ khi đến Đài Loan, Hong Kong. YG Entertainment từng nhiều lần phải lên tiếng giải thích vì scandal của em út Big Bang.

Hôm 29/1, hộp đêm do Seungri làm giám đốc bị điều tra vì dính bê bối tình dục. Ngay sau đó, hộp đêm này còn bị cáo buộc mua bán ma túy. Seungri phủ nhận có liên quan đến hoạt động trái phép của hộp đêm. Đồng thời, nam ca sĩ cho biết đã rút khỏi vị trí giám đốc trước khi hộp đêm bị điều tra.

Hôm 26/2, nam ca sĩ còn vướng ồn ào cung cấp gái mại dâm cho các tay chơi Đài Loan. Theo Mydaily, mặc dù phía Seungri tuyên bố trong sạch nhưng cảnh sát vẫn đang tiến hành mở rộng điều tra trước cáo buộc này.

Theo Zing


Big Bang Mại dâm Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động