YG ngầm xác nhận đã tái ký hợp đồng với BLACKPINK qua thông báo mới nhất?

Việc BLACKPINK đã tái ký hợp đồng với YG hay chưa vẫn đang là điều khiến giới truyền thông vô cùng quan tâm.

Vừa qua, YG Entertainment đã đưa ra thông báo về concert cuối cùng khép lại world tour BORN PINK của BLACKPINK tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đặc biệt trong chiều 18/8, YG cũng công bố cách thức đăng ký hỗ trợ banner, bánh kem,... dành cho cộng đồng BLINK (fandom của BLACKPINK).

Cụ thể, với những cá nhân hay các nhóm fan muốn được dành tặng bánh kem hoặc mang banner vào trong concert cần phải đăng ký với công ty chủ quản. Sau khi xác nhận và được đồng ý, các dự án này sẽ được YG hỗ trợ người hâm mộ dành tặng BLACKPINK.

YG ngầm xác nhận đã tái ký hợp đồng với BLACKPINK qua thông báo mới nhất?-1
BLACKPINK sẽ có concert cuối cùng khép lại world tour BORN PINK tại Seoul, Hàn Quốc

Đáng chú ý, ở phần kết trong thông báo mới nhất, YG Entertainment cho hay: “Trong tương lai mong các bạn quan tâm và ủng hộ BLACKPINK thật nhiều". Lời chia sẻ này khiến cho người hâm mộ tin rằng YG đang ngầm xác nhận đã ký tiếp hợp đồng với BLACKPINK cũng như phủ nhận mọi nghi vấn cho rằng, sau show diễn tại Seoul, nhóm sẽ dừng hợp đồng.

Trước đó, YG Entertainment đã công bố lợi nhuận hoạt động trong quý 2 năm nay là 28,9 tỷ won, tăng 209,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Con số này cũng cao hơn 28,2% so với dự báo thị trường ban đầu là 22,5 tỷ won.

Theo nhà nghiên cứu tại công ty chứng khoán Hana Securities, YG đạt được mức lợi nhuận này là nhờ những đóng góp của BLACKPINK trong doanh số bán album. Các nhà nghiên cứu chứng khoán cũng nhận định, việc 4 thành viên BLACKPINK tái ký hợp đồng là rất cao.

YG ngầm xác nhận đã tái ký hợp đồng với BLACKPINK qua thông báo mới nhất?-2
Các chuyên gia tại Hàn Quốc cho rằng khả năng BLACKPINK đã tái ký hợp đồng với YG là rất cao

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/yg-ngam-xac-nhan-da-tai-ky-hop-dong-voi-blackpink-qua-thong-bao-moi-nhat-20230818163812759.htm

BlackPink YG Entertainment

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao