Yoo Jae Suk xin lỗi Ji Suk Jin vì 'cướp' daesang SBS Entertainment Awards?

Nhiều khán giả chỉ trích SBS Entertainment Awards đã lợi dụng Ji Suk Jin để câu rating cho lễ trao giải.

Vào ngày 17/12, Yoo Jae Suk một lần nữa thắng giải daesang tại 2022 SBS Entertainment Awards nhờ những cống hiến với tư cách nghệ sĩ giải trí trong chương trình Running Man

Tuy nhiên màn phát biểu nhận giải của "MC quốc dân" gây chú ý khi anh nhiều lần xin lỗi người anh Ji Suk Jin. Khán giả Hàn Quốc tin rằng SBS chính là nguyên nhân. 

Yoo Jae Suk xin lỗi Ji Suk Jin vì cướp daesang SBS Entertainment Awards?-1Yoo Jae Suk xin lỗi Ji Suk Jin vì cướp daesang SBS Entertainment Awards?-2
Yoo Jae Suk và dàn sao Running Man vẫn là tâm điểm tại SBS Entertainment Awards

Trước khi người chiến thắng daesang được công bố, MC Shin Dong Yup đã hỏi Tak Jae Hoon rằng anh ấy cảm thấy thế nào.

Tak Jae Hoon, một trong 6 nghệ sĩ hài được đề cử, cho biết anh đang tập trung vào nhiệm vụ dẫn chương trình của mình. Shin Dong Yup sau đó quay sang Ji Suk Jin và nói: "Ji Suk Jin… Bình tĩnh nào. Hãy mỉm cười một chút chứ!".

Yoo Jae Suk xin lỗi Ji Suk Jin vì cướp daesang SBS Entertainment Awards?-3
SBS dành nhiều thời lượng cho Ji Suk Jin trước khi daesang được công bố

Ji Suk Jin được đề cử cho giải daesang trong nhiều năm liên tiếp. Sự kỳ vọng ngày càng lên cao trong năm 2022, nhiều người cũng tin rằng đây chính là thời điểm để diễn viên 56 tuổi tỏa sáng. Có lẽ vì điều này mà chính Yoo Jae Suk cũng tỏ ra bất ngờ khi được vinh danh cho giải daesang, anh nói: 

"Ồ, đây là… Nghiêm túc sao? Tôi không nghĩ, tôi không mong đợi giải daesang này chút nào. Tôi thường có linh cảm khi tôi sắp giành được một giải thưởng. Tối nay, tôi không mong đợi chút nào. Tôi xin lỗi, Suk Jin và Jae Hoon. Thực sự tôi không biết phải nói gì lúc này...".

Yoo Jae Suk xin lỗi Ji Suk Jin vì cướp daesang SBS Entertainment Awards?-4
Yoo Jae Suk hoàn toàn sững sờ khi được nêu tên

Máy quay còn tập trung vào cảnh Song Ji Hyo an ủi Ji Suk Jin. Trong khi đó, Yoo Jae Suk tiếp tục: 

"Cảm ơn các bạn rất nhiều vì giải thưởng này. Tôi là người nhận nhưng tôi không nghi ngờ một giây phút nào rằng nó vốn dành cho toàn bộ thành viên Running Man.

Và giải thưởng lần này... một lần nữa, tôi xin lỗi vì tôi là người đứng đây nhận nó. Nhưng tôi rất vinh dự được trao giải cho Suk Jin. Anh ấy... tôi không hiểu được (sự tình lúc này). Em xin lỗi, anh à!" .

Ji Suk Jin lúc này còn cầm mic lên và chọc ghẹo Yoo Jae Suk, đồng thời chúc mừng người em với kỷ lục daesang lần thứ 19. 

Yoo Jae Suk xin lỗi Ji Suk Jin vì cướp daesang SBS Entertainment Awards?-5
Ji Suk Jin vẫn vui vẻ chúc mừng người em 

Mặc dù vậy sau buổi lễ, mạng xã hội Hàn Quốc lại sục sôi khi nhiều cư dân mạng cho rằng SBS Entertainment Awards đã lợi dụng Ji Suk Jin để "câu" rating: 

- Không thể chấp nhận được việc họ dụ dỗ Ji Suk Jin hết lần này đến lần khác như thể anh ấy sẽ thắng. Đây cũng chả phải lần đầu tiên họ làm như vậy. Họ chắc chả quan tâm gì đến Suk Jin nên mới vấy bẩn anh ấy như thế này

- Thật thô lỗ, tôi thành thật nghĩ rằng Ji Suk Jin chắc chắn sẽ thắng daesang năm nay. Anh ấy làm tốt việc giải trí cho người xem và khiến mọi người cười. Tôi không thực sự xem hết toàn bộ lễ trao giải, nhưng tôi đồng ý rằng họ đã lợi dụng Ji Suk Jin. Dù sao thì cũng chúc mừng Yoo Jae Suk.

- SBS chắc chắn đã sắp đặt nhắm vào Ji Suk Jin. Họ khiến anh ấy chờ đợi giải thưởng quá lâu... 

- Tôi đồng ý rằng SBS không nợ Ji Suk Jin điều gì, nhưng lẽ ra họ không nên sắp đặt để Ji Suk Jin được dự đoán thắng giải nhiều như vậy.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoo-jae-suk-xin-loi-ji-suk-jin-vi-cuop-daesang-sbs-entertainment-awards-n-331061.html

Ji Suk Jin Yoo Jae Suk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao