Yuri chọn đồ ngủ, Jessica diện mốt lộ nội y tham gia sự kiện

(2Sao) - Cả Yuri (Girls' Generation) và Jessica đều có mặt tại Hongkong, cả hai đều tránh trả lời câu hỏi về đối phương.

Chiều qua (29/1), thành viên Girls' Generation Yuri đã có mặt Hongkong để tham dự chương trình thời trang trong khuôn khổ tuần lễ thời trang thu/đông của hãng iiJin.



Xuất hiện với tư cách là khách mời danh dự, 'viên ngọc trai đen' của Girls' Generation cho biết cô đã nhận được sự chào đón rất nhiệt tình từ phía khán giả Hongkong, mặc dù đến đây đã rất nhiều lần nhưng lần nào khán giả cũng làm cô bất ngờ với tình cảm của họ. Yuri cũng đã chia sẻ với báo chí Hongkong về phong cách thời trang của mình và một vài thông tin mới về những dự án mới của Girls' Generation.



Yuri thường mặc những trang phục như sơ mi cổ điển nhưng với tính cách thích vận động nên cô cảm thấy phù hợp với những bộ trang phục với những bộ đồ rộng rãi thoải mái một chút. Có lẽ vì sở thích này nên bộ trang phục mà Yuri chọn để tham gia sự kiện vào chiều qua rất được đề cao sự 'thoải mái'.





Diện một chiếc croptop kèm thêm áo khoác, giày đế mềm cùng tông trắng, Yuri trông thật trẻ trung, năng động nhưng vẻ đẹp cá tính đó sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi Yuri kết hợp với một chiếc quần khác chứ không phải một chiếc short ngắn vải mềm. Phần giải rút của chiếc quần khiến cho bộ trang phục như một bộ đồ ngủ.

Thời gian gần đây, Yuri dường như béo lên trông thấy, làn da bánh mật không còn là vũ khí lợi hại khi thân hình của Yuri trở nên đẫy đà. Chiếc quần short ngắn vải mềm đã tố cáo khuyết điểm này của cô khi 'khoe khéo' đôi chân to và đen. Ngoài chuyện chiếc quần 'khá thoải mái' Yuri còn làm khán giả giật mình khi thấy hình ảnh hai đầu gối tím bầm.



Fans hâm mộ đã không khỏi thắc mắc khi vết bầm tím hiện khá rõ tại vị trí đầu gối của Yuri và tỏ ra rất lo lắng cho cô. Ngay lập tức Yuri đã lên tiếng trấn an khán giả rằng mình đã bị ngã trên đường tới dự sự kiện, cú ngã rất đau và khiến cô cảm thấy xấu hổ khi xuất hiện trước công chúng với bộ dạng như vậy.

Ngoài ra, cùng thời điểm với sự kiện mà Yuri tham dự thì cựu thành viên của Girls' Generation Jessica cũng đang tham dự một chương trình tại Hongkong. Sau khi rời nhóm, Jessica thường xuyên có những hoạt động tại đây. Được mệnh danh là fashion icon của Kpop, Jessica tỏa sáng mỗi khi cô xuất hiện nhưng thời gian gần đây, những bộ trang phục của cô đều có xu hướng đơn giản hơn. Áo xuyên thấu lộ nội y, quần da đen bó sát khoe thân hình gợi cảm, Jessica thật biết cách làm đối phương chao đảo.



Sự kiện Jessica rời khỏi Girls' Generation vẫn được cánh báo chí rất quan tâm, khi cả Yuri và Jessica đều được đặt câu hỏi về vấn đề này. Jessica tỏ ra rất ngạc nhiên khi biết Yuri cũng đang có mặt tại Hongkong nhưng sẽ không có bất cứ cuộc gặp mặt nào sau chương trình, về phía Yuri cô khéo léo trả lời sang một vấn đề khác tránh câu hỏi của báo chí về Jessica.



Một người bạn thân của Jessica tại Hongkong là Đinh Tử Cao đã cho biết rằng hợp đồng giữa Jessica và SM đã hoàn toàn chấm dứt và hiện tại cô đang là một nghệ sĩ tự do. Cô cũng đã có những kế hoạch phát triển âm nhạc cho riêng mình trong thời gian vừa qua, sản phẩm sẽ sớm được ra mắt khán giả.





Trong khi đó, Yuri cũng đã tiết lộ rằng các cô gái còn lại của Girls' Generation vẫn đang miệt mài luyện tập để cho ra mắt album mới trong năm nay. Cả 8 thành viên sẽ cùng tham gia quá trình sản xuất album, Yuri cũng cho biết cô rất hứng thú với điện ảnh và nếu có một kịch bản thích hợp và một lời mời từ phía đạo diễn Hongkong thì cô rất vui vẻ nhận lời.

Du Lợi
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao