Zoom cận mặt học cách trang điểm đẹp của Hà Tăng

- Đơn giản nhưng luôn mang lại hiệu quả bất ngờ, đó là cách trang điểm của ngọc nữ họ Tăng.



Bức ảnh trên đây là bức ảnh lộ ra cách trang điểm của Hà Tăng rõ nhất. Dưới ánh đèn flash, những bí quyết đánh shading, highlight của ngọc nữ họ Tăng đã bị lộ diện. Có thể nhận thấy một vài đặc trưng trong cách đánh sáng - tối của Tăng Thanh Hà như sau:

- Phần trán và thái dương được đánh tối với màu tương đối rõ rệt.
- Phần cằm của Hà Tăng vốn đã dài nên cô đánh màu tối ở phần này để tạo chiếc cằm thon thả nhưng có độ dài vừa vặn so với mặt.
- Phần sống mũi không được đánh sáng tối như cách thông thường mà ở phần đầu mũi và giữa mũi, có phủ một lớp phấn shading để tạo cảm giác chiếc mũi thon hơn
- Phấn má hồng được đánh xéo từ đỉnh cao nhất của xương gò má (gần thái dương xuống). Cách đánh này tạo cho khuôn mặt sự thon gọn hơn



Về phấn mắt, Hà Tăng thường sử dụng tông màu cam hoặc màu đồng. Màu cam hoặc hồng thiên đồng được đánh cho toàn bộ vùng mắt. Không sử dụng quá nhiều lớp màu để đôi mắt có nét đẹp tự nhiên.

Phần lông mày tạo dáng cong và tương đối dài. Phần chân hơi dày, đậm và càng về đuôi càng mỏng dần nhưng vẫn giữ độ đậm. Cung lông mày cao hẳn so với mắt. Cách kẻ lông mày này giúp chiếc mũi được kéo dài hơn và nhờ đó mũi thon hơn. Ở dưới phần đuôi lông mày đánh phấn bắt sáng để làm nổi bật đôi lông mày đẹp.




Kẻ mắt của Tăng Thanh Hà tương đối đơn giản. Đó là một đường kẻ line mảnh, ngắn, hơi cong nhẹ ở phía đuôi mắt. Phần mi mắt dưới không đánh. Dán mi loại ngắn, thưa tự nhiên. Cách kẻ eyliner cho đôi mắt tự nhiên và dịu dàng.



Ở phần lân cận với đánh má hồng, sử dụng highlight bắt sáng để gò má thêm nổi bật.

Son môi luôn chọn các tông màu đậm nhưng trầm để giữ được sự nổi bật nhưng vẫn không quá chói lóa.


Một cách trang điểm đơn giản theo tông màu thường gặp của Tăng Thanh Hà

T.C


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao