10 cách khiến các ông chồng rơi vào lưới tình của vợ một lần nữa

(2Sao) - Cuộc hôn nhân nào cũng có những lúc trầm xuống và lạnh lẽo, các bà vợ nên là người thổi lên ngọn lửa tình yêu của hai người giống như những ngày đầu.

Khá giống Việt Nam, những cặp vợ chồng ở Nhật Bản thường ít khi nói "anh yêu em/em yêu anh" mỗi ngày, và sau một hay một vài năm, họ dừng lại việc nhìn nhau như một người phụ nữ/một người đàn ông.



Các cuộc hôn nhân là chuổi dài của những tháng năm vợ chồng cùng san sẻ niềm vui, nỗi buồn. Và đôi khi, những cặp vợ chồng, đặc biệt là vợ chồng lâu năm có thể tìm thấy một tia lửa lấp lánh trong tỉnh cảm của họ được thổi bùng lên bởi những hành động đáng yêu của đối phương.

Cổng thông tin điện tử R25 của Nhật Bản mới đây lại tiến hành một cuộc khảo sát trên 200 người đàn ông đã lập gia đình ở Nhật Bản, trong độ tuổi từ 20 đến 39 về những cảm xúc chợt bùng lên, khiến họ thêm một lần nữa rơi vào lưới tình của vợ mình.

Dưới đây là 10 điều khiến nam giới Nhật Bản yêu vợ mình thêm một lần nữa và cũng chính là 10 cách để các bà vợ thử chinh phục trái tim chồng thêm một lần.

9 (đồng hạng). Khi cô ấy đối xử tốt với bố mẹ tôi và cho thấy cô ấy quan tâm đến họ (13,5%)

Khi những ông chồng thấy vợ đánh giá cao gia đình mình, họ cùng lúc cảm động và thấy an tâm.

9. (đồng hạng) Khi cô ấy khoác lên mình chiếc yukata (trang phục truyền thống Nhật Bản, một loại kimono mỏng dành cho mùa hè), váy hoặc các loại trang phục đặc biệt khác (13,5 \%)



Khi người vợ thay thế sự đơn điệu hàng ngày bằng một thứ mới mẻ hơn, những người chồng có thể cảm nhận được sự lãng mạn và thích thú. Thực tế ở Việt Nam cho thấy nhiều ông chồng "chết đứng" khi thấy vợ mình mặc áo dài.

8. Cô ấy cổ vũ tôi lúc tâm trạng của tôi xuống dốc (16,5%)

Mỗi người ai cũng cần có một ai đó để dựa vào, các ông chồng cũng thế.

7. Khi chuyện quan hệ tình dục tốt đẹp. (17%)

Tình dục hòa hợp, tình yêu thăng hoa.

6. Khi cô ấy biết điều gì đang làm phiền tôi mà không cần tôi phải mở miệng nói (17,5%)

Sự đồng điệu về tâm hồn và khả năng tâm linh tương thông của người vợ khiến các ông chồng cảm kích.

5. Khi tôi thấy cô ấy tốt với những đứa trẻ (19%)



Những đứa trẻ ở đây bao gồm con chung, con riêng của vợ chồng cũng như những đứa trẻ khác.

4. Khi hai chúng tôi ra ngoài hẹn hò như thể lần đầu tiên và cô ấy đã có khoảng thời gian vui vẻ (19%)

Cuộc sống gia định bận rộn mưu sinh "cơm áo gạo tiền" khiến các cặp vợ chồng không có thời gian riêng dành cho nhau. Hãy thử một hôm nghỉ làm sớm, gửi tụi nhỏ cho ông bà trông và ra ngoài hẹn hò như lúc hai người còn độc thân. Biết đâu, vợ chồng lại có cơ hội yêu nhau thêm một lần nữa.

3. Khi tôi thấy cô ấy trang điểm và ăn mặc quần áo thời trang (25%)



Những người phụ nữ biết làm cho bản thân đẹp hơn trong mắt chồng, chắc chắn sẽ đủ sức khiến chồng mình chôn chân trong lưới tình họ giăng ra.

2. Khi cô ấy làm mọi điều để chăm sóc tôi khi tôi bị ốm (27.5%)

1. Khi cô ấy nấu vài thứ có hương vị tuyệt vời cho tôi (33,5%)



Người đời thường nói khoảng cách từ dạ dày đến trái tim vô cùng ngắn. Nhiều khi mong ước giản dị của các ông chồng chỉ là có những bữa cơm ngon. Và chắc chắn những người phụ nữ đảm đang, nấu ăn ngon, biết giữ chồng bằng cách an ủi cái dạ dày đói và thèm món ngon của anh ấy, chắc chắn sẽ khiến chồng mình không ít lần thấy yêu vợ như những ngày đầu!

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao