10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh

Hạng mục phòng ngủ quyến rũ nhất trong giải thưởng uy tín Mr&Mrs Smith Hotel năm 2018 đã chọn ra nhiều ứng viên sáng giá, từ resort ở Maldives đến khách sạn ở Paris, Pháp.

10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh-1
Soneva Jani, Maldives: Với máng trượt nước, du khách có thể thả mình xuống thẳng vùng biển trong vắt phía dưới. Đồng thời, chỉ cần bấm nút, mái nhà sẽ thu vào để bạn và người đồng hành cùng ngắm trời sao lãng mạn. Ảnh: Blixentours.

10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh-2
Cap Rocat, Mallorca, Tây Ban Nha: Các phòng suit Sentinel nằm nép mình giữa những vách đá, nhìn ra toàn cảnh vịnh Palma. Mỗi phòng còn có hiên riêng với bể bơi vô cực tuyệt đẹp. Ảnh: Slh.

10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh-3
Khu bảo tồn Lion Sands, Nam Phi: Nhà cây Kingston có cầu rút và cửa ngăn để đảm bảo an toàn cho du khách. Nơi này rất hợp với những cặp đôi ưa mạo hiểm và muốn hâm nóng tình yêu. Ảnh: Travelplusstyle.

10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh-4
Nihi Sumba, đảo Sumba, Indonesia: Nếu chọn biệt thự Wavefront, bạn sẽ được tận hưởng chiếc giường cỡ vừa, vườn riêng và vòi sen ngoài trời lãng mạn. Ảnh: Ethostravel.

10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh-5
La Reserve, Paris, Pháp: Chỉ riêng khung cảnh Paris nhìn từ cửa sổ của các phòng suite Premier Junior cũng đã khiến bạn muốn đặt phòng ở đây. Ngoài ra, các phòng còn có nội thất sang trọng, đem lại trải nghiệm như những ông hoàng bà chúa cho du khách. Ảnh: Mr&MrsSmith.

10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh-6
Spicers Sangoma, dãy Blue, Australia: Ở tại phòng suite Escarpment, các cặp đôi sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu xung quanh, cũng như trải nghiệm sự xa hoa và riêng tư đầy lãng mạn. Ảnh: Spicers Retreats.

10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh-7
Il Sereno, hồ Como, Italy: Phòng suite tầng thượng của khách sạn Il Sereno giống như một vương quốc thu nhỏ, rộng tới 185 m2, nhìn ra hồ với hiên chạy vòng quanh toàn bộ phòng. Du khách sẽ có cơ hội sử dụng những đồ nội thất đắt tiền, sang trọng được thiết kế riêng cho căn phòng. Ảnh: Sereno Hotels.

10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh-8
Franklin, London, Anh: Các phòng suite Junior ở khách sạn này tạo bầu không khí ấm áp và lãng mạn cho các cặp đôi. Ảnh: The Franklin London.

10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh-9
Be Tulum, Riviera Maya, Mexico: Phòng suite Fuego này giống như một giấc mơ, với vườn riêng và bể bơi nằm dưới những tán cọ xanh. Ảnh: DifferentWorld.

10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh-10
Palazzo Margherita, Basilicata, Italy: Phòng suite Nine lớn nhất khách sạn do chính tay đạo diễn lừng danh Francis Ford Coppola thiết kế, với sàn và trần nhà được trang trí bằng các họa tiết ấn tượng. Phòng còn có bàn làm việc nhìn ra vườn, nơi lý tưởng để bạn viết những lá thư tình. Ảnh: Quite Continental.

 


Theo Zing


biệt thự Du lịch

Tin tức mới nhất