12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?

Biết trước những vận hạn mình dễ gặp phải sẽ giúp các con giáp phần nào chú ý hơn, tránh được xui xẻo ập đến.

Nhìn chung, trong tháng cô hồn chúng ta nên chú trọng đến việc tế lễ, chăm sóc phần mộ tổ tiên bởi theo quan niệm dân gian, đây là thời điểm quỷ môn rộng mở, nhân gian và âm giới thông nhau. 

Thứ nữa, tháng 7 âm lịch cũng là mùa Vu Lan báo hiếu, các con giáp nên thể hiện lòng tôn kính và biết ơn cha mẹ.

Về cụ thể vận hạn và các điều cần tránh cho riêng từng con giáp, các bạn có thể tham khảo những điều dưới đây:

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-1

Đầu tháng cô hồn, hung vận bao trùm khiến người tuổi Tý không tránh khỏi những bế tắc. Thời điểm này Bạch Hổ hung tinh rình rập, mang theo điềm báo tai họa, người tuổi Tý nên hết sức chú tâm.

Ngay từ đầu tháng, những người tuổi Tý có thể bị tiểu nhân hãm hại trong công việc. Bản chất người tuổi này vốn hiền lành và cũng dễ tin người, trong công việc thường hay tin tưởng giao phó cho người khác. Tuy nhiên thời gian tới bạn nên cẩn thận hơn trong mọi quyết định, đặc biệt nếu làm kinh doanh, người tuổi Tý cần hết sức chú trọng tới tính chính xác của các hợp đồng để tránh nhầm lẫn phải đền bù một cách không đáng có.

Chuyện tình cảm khó tránh khỏi những lúc không như ý. Khi nóng giận, chúng ta có thể buông ra nhiều lời nói làm tổn thương người khác. Tuổi Tý nên chú ý kiềm chế bản thân khi giao tiếp.

Màu sắc may mắn: Xanh lá.

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-2

Trong tháng 7 âm lịch, tử vi của những người tuổi Sửu bị Tiên Quan và Thương Quan án ngữ khiến công việc có thể gặp chút trục trặc. Từ ngày mồng 1 cho đến ngày 12, vận khí của tuổi Sửu không thực sự tốt khiến bạn dễ bị phân tâm và khó lựa chọn hướng đi trong công việc. Những người thuộc con giáp này có xu hướng bị người khác sai khiến, lợi dụng làm chuyện khuất tất mà không hay biết, nên cẩn thận kẻo bị gánh tội thay.

Qua ngày rằm, những khó khăn bắt đầu lùi xa, người tuổi Sửu có thêm cơ hội mới cả về tình cảm cũng như sự nghiệp. Có điều, thành bại ra sao tùy thuộc vào sự nhanh nhẹn và nắm bắt của người tuổi này.

Màu sắc may mắn: Đen, xanh lam.

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-3

Tuy là tháng cô hồn, nhưng những người tuổi Dần lại được quý nhân phù trợ. Trên lá số của bạn có cát tinh soi chiếu nên đường công danh không gặp nhiều trở ngại như những người khác trong tháng này.

Tuy nhiên, vấn đề tình cảm và tài chính lại nảy sinh mâu thuẫn, nguyên nhân đến từ chính người tuổi Dần. Ảnh hưởng của thời vận âm thịnh dương suy khiến tính cách những người này có phần hơi nóng nảy, đồng thời thiếu sự kiểm soát trong chi tiêu. Người tuổi Dần dễ rơi vào tình cảnh "cháy túi" trong một vài ngày vì mua sắm quá nhiều.

Áp lực tiền bạc khiến khuôn mặt họ luôn cau có, dễ nảy sinh tranh cãi với những người thân vì "giận cá chém thớt". Vậy nhưng vì bạn có cát tinh dẫn đường nên nếu biết tu tâm, giai đoạn khó khăn sẽ không kéo dài lâu.

Màu may mắn: Xanh lá.

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-4

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão trong tháng cô hồn có phần không được ổn định. Trong khi Thực Thần bảo trợ mang tiền vô như nước, khi thì Kiếp Tài lại khiến tiền của đội nón ra đi. Những người này dễ kiếm được nhiều lợi nhuận, nhưng chi tiêu cũng phát sinh không ít.

Giống như dự báo tháng cô hồn tiểu nhân thường xuất hiện, người tuổi Mão cần hết sức chú ý đề phòng, không nên vội vàng tin tưởng người ngoài kẻo bị hãm hại trong công việc.

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-5

Vấn đề lớn nhất trong tháng của người tuổi Mão chính là bản mệnh không vững, bạn dễ bị mắc bệnh, hơn nữa nếu có ốm đau, bệnh cũng có nguy cơ trở nặng hơn thường ngày. Tuổi Mão nên chú ý xây dựng chế độ ăn uống khoa học hơn.

Màu may mắn: Hồng, đỏ.

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-6

Trong tháng cô hồn, Thương Quan và Kiếp Tài rình rập khiến tài lộc ngày càng sa sút, tiền thu về không đủ cho các khoản phát sinh khiến người tuổi Thìn bị áp lực tài chính rất nhiều.

Cho dù có nhiều khó khăn, nhưng lời khuyên là trong thời gian này tuổi Thìn nên tự mình gánh vác mọi việc, không nên chủ quan nhờ vả vào người khác. Hạn Tiểu nhân khiến bạn dễ gặp khó khăn trong công việc. Người thành tâm giúp thì ít mà kẻ trực chờ đạp ngã mình sẽ nhiều hơn.

Với sự kiên trì và chăm chỉ vốn có của tuổi Thìn, thời gian khó khăn này sẽ qua nhanh thôi. Bạn nên nhớ sau cơn mưa trời lại sáng.

Màu may mắn: Bạc.

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-7

Vận trình của những người tuổi Tỵ trong tháng 7 âm lịch có phần giảm sút, mọi thứ đều đang lắng xuống không được vượt bậc như những tuần trước. Chỉ số hung vận lấn át cát vận gây ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cũng như sức khỏe của bản thân.

Bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới những người xung quanh mình bởi có điềm báo tiểu nhân xuất hiện, quấy phá bạn. Tài lộc đang duy trì ở mức ổn định. Tuy có nhiều việc xảy ra nằm ngoài dự kiến của bạn, nhưng những khó khăn về tài chính chỉ là tạm thời mà thôi, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng này.

Màu may mắn: Vàng, nâu.

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-8

Công việc trong thời gian này của những người tuổi Ngọ vô cùng bận rộn, bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi vì không biết phải bắt đầu xử lý từ đâu. Bù lại, bản chất người tuổi Ngọ thường có nghị lực phi thường cùng quyết tâm cao độ cho nên bạn có thể nhanh chóng tìm ra được cách khắc phục vấn đề.

Vận Quý Nhân khá vượng lại thêm cát tinh cao chiếu, tình duyên của tuổi Ngọ có thể sẽ tốt đẹp. Bạn có sức hút với những người khác giới, đi đâu cũng được mọi người chú ý, chào đón nồng nhiệt. 

Từ ngày mồng 7 - 15 âm lịch, tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ có phần suy giảm, cần chú ý bồi bổ. Những người tuổi này dễ mắc các bệnh liên quan đến tai, mũi, họng.

Màu may mắn: Cam, đỏ, xanh lá.

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-9

Bản mệnh của người tuổi Mùi trong tháng này tuy có vững, nhưng vận thế cô hồn âm khí mạnh, tiểu nhân hoành hành khiến những người tuổi này không dễ gì tránh khỏi thị phi.

Sự nhiệt tình, xông xáo quá mức của người sinh năm Mùi có thể khiến họ bị một vài người xung quanh ghen ghét, bịa đặt nói xấu. Tính cách tuổi Mùi vốn thẳng thắn, ghét bị hàm oan nên rất dễ "nổi xung" để tìm cách bảo vệ mình. Vậy nhưng, nhược điểm của con giáp này là nóng giận quá mất khôn, cách diễn đạt lại hơi kém, trong khi đối phương thì quá hoạt ngôn khiến tuổi Mùi không những không minh oan được cho mình mà còn làm tình hình thêm tệ hại.

Lời khuyên cho bạn trong tháng này là nên bình tĩnh, trong mọi trường hợp, chỉ khi nào đã có đủ bằng chứng có lợi nhất cho mình hãy lên tiếng, tránh bị thua thiệt và hàm oan.

Màu may mắn: Bạc, trắng.

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-10

Hình minh họa

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-11

Hồng Loan và Đào Hoa ngự trị khiến chuyện tình cảm của những người sinh năm Thân trong tháng cô hồn vẫn suôn sẻ, thậm chí còn có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, may mắn này cũng là rủi ro nếu bạn không biết cách tận dụng. Sự thu hút với người khác giới dễ đem lại cho bạn sự ghen ghét, nếu không khéo, những người tuổi Thân sẽ bị nhận xét là lăng nhăng, không nghiêm túc.

Khoảng thời gian cuối tháng bạn nên chú ý trong chuyện đi lại, đề phòng va chạm nhẹ.

Màu may mắn: Tím, đỏ, đen.

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-12

Lời khuyên cho những người tuổi Dậu trong tháng cô hồn là không nên đương đầu trực diện với khó khăn. Bạn dễ có xu hướng nhận một mớ công việc sau đó lại không thể nào hoàn thành được đúng hạn. Tuổi Dậu hãy tạm gác những rắc rối lại, chờ thời điểm khác giải quyết hoặc nhờ những người xung quanh giúp đỡ.

Hung vận nhiều hơn cát vận nên trong khoảng thời gian này bạn cần hết sức cẩn thận trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Sự nghiệp của người tuổi Dậu gặp nhiều biến cố, bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều phía khác nhau. Trong thời điểm nhạy cảm này thì bạn đừng nên tin tưởng tuyệt đối vào bất cứ ai nhé, hãy hành động theo những gì mà bản thân bạn cho là đúng và bám sát mục tiêu đặt ra ban đầu.

Màu may mắn: Cam, vàng, tím.

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-13

Trong công việc, những người tuổi Tuất sẽ phải đương đầu với những thách thức không hề nhỏ. Sự cạnh tranh gay gắt ở nơi làm việc khiến cho bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Tuy bạn có đủ năng lực nhưng lại không biết cách kiềm chế tính tình của mình nên nhiều khi dễ bị người khác lợi dụng.

Hạn Huỳnh Tuyền khiến những người tuổi Tuất nên cẩn trọng trong giao tiếp. Bản chất của người tuổi này là chính trực, thật thà, nhược điểm là đôi khi quá thẳng tính, nói không suy nghĩ nên dễ mất lòng người khác.

Giữa tháng, tuần từ 14 - 23 âm lịch những người sinh năm Tuất nên chú ý trong vấn đề đi lại, không nên ra đường tối muộn bởi tử vi dự báo bản mệnh bạn có vấn đề. Nhìn chung, cẩn tắc vô áy náy.

Màu may mắn: Đen, trắng.

12 con giáp nên chú ý những gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?-14

Tháng cô hồn, người tuổi Hợi hung cát đan xen, sự vui có nhiều mà sự buồn cũng đến. Những người tuổi này sẽ phát huy được tài ăn nói khéo léo của mình để thu phục được nhiều mối quan hệ phức tạp.

Tử vi dự báo bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, giúp ích rất nhiều cho công việc. Vận khí của con giáp này càng về cuối tháng càng vững, nếu đầu tư, kinh doanh, bạn nên dồn về những ngày cuối tháng 7 âm.

Tuy nhiên, vấn đề đáng lưu ý của người sinh năm Hợi là chuyện tình duyên trong tháng cô hồn có biến động. Bản tính hấp tấp, hời hợt của bạn dễ khiến các mối quan hệ có sự chán nản, nếu không nhận ra và sửa đổi sớm, tình yêu dễ bị tan vỡ, người thương sẽ rời bỏ tuổi Hợi mà đi.

Màu may mắn: Xanh dương

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-con-giap-nen-chu-y-nhung-gi-de-binh-an-vuot-qua-thang-co-hon-n-130794.html

12 Con Giáp Tử vi 2019 tháng cô hồn

Tin tức mới nhất