12 con giáp thứ Tư 15/3/2023: Mặc kệ Mùi bi quan, Tỵ vững như bàn thạch

12 con giáp ngày thứ Tư 15/3 cho thấy cả tuổi Tý lẫn tuổi Tỵ đón nhận tin vui mang đến tiếng cười, hạnh phúc tràn ngập cuộc sống.

Tử vi hàng ngày 15/3 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tuổi Tý

Tý là người có năng lực, luôn biết cách bảo vệ quyền lợi của mình trước đám đông, vì thế không ai có thể bắt nạt được bạn, bản thân nói được ắt làm được. 

Tiền bạc trong ngày may mắn hơn cả, tuổi này khá sáng suốt khi đưa ra quyết định mua bán để công sức của mình bỏ ra không bị phí phạm. 

Tuy nhiên, đường tình cảm lại có dấu hiệu đi xuống. Đặc biệt thận trọng những mối quan hệ ngoài luồng sẽ khiến bạn bị qua mặt.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 

Giờ hoàng đạo: 5h

12 con giáp thứ Tư 15/3/2023: Mặc kệ Mùi bi quan, Tỵ vững như bàn thạch-1

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Thiên Tài chiếu cố mà Sửu có lợi thế trong chuyện làm ăn kinh doanh hoặc tham gia góp vốn làm ăn. 

Đường tài vận khởi sắc, dễ gặp may mắn bất ngờ trong ngày. Những may mắn ấy góp phần gia tăng thu nhập, tiền bạc dư dả. 

Tình cảm không có điều gì nổi bật, mọi thứ duy trì ở trạng thái bình thường. Khuyên bạn không nên có thái độ cau có với người thân nhưng lại nhẹ nhàng với người ngoài. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình của Dần khá bấp bênh vì dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn chưa thấy được thành quả. Chuyện buôn bán có phần ế ẩm. 

Chuyện tiền bạc không nên chủ quan, chi tiêu có mức độ thì mới mong giữ được tiền cho bản thân khi cần thiết. 

Ngày này không có lợi cho đường tình duyên, tính tình còn nóng nảy khiến bạn dễ nảy sinh thái độ không đúng với đối phương. 

 Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tuổi Mão

Tuổi Mão gặp Tỷ Kiên lâm vận, chuyện làm ăn không mấy như ý muốn, thậm chí có một vài mâu thuẫn nảy sinh với đồng nghiệp hoặc khách hàng.

Vận trình tài lộc đang tăng tiến bất ngờ giảm sút khiến nguồn thu nhập của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Đường tình cảm gặp trục trặc vì thế cần biết cách sống sao cho vừa hòa thuận với xung quanh và bớt lo chuyện bao đồng. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 10h

Tuổi Thìn

Công việc của Thìn trong ngày mới không được tốt cho lắm do có người cố tình "đâm bị thóc, chọc bị gạo" khiến kết quả đi ngược mong muốn. 

Cũng may đường tiền bạc không bị ảnh hưởng, tuổi này ham kiếm tiền, không ngại khổ và cũng biết cách chi tiêu hợp lý. 

Con giáp này đang đi vào giai đoạn ổn định tình cảm vì thế cần nắm bắt cơ hội, chớ để những chuyện ngoài lề gây ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 6h

12 con giáp thứ Tư 15/3/2023: Mặc kệ Mùi bi quan, Tỵ vững như bàn thạch-2

Tuổi Tỵ 

Công việc làm ăn nên có phần rạch ròi, do ngày này dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng quan điểm liên quan đến hợp đồng làm ăn, khách hàng. 

Chuyện tiền bạc không có gì phải lo lắng nhất là với những ai theo nghiệp kinh doanh lại càng dễ phát tài phát lộc do am hiểu thị trường. 

Chuyện tình cảm khởi sắc, đôi khi chỉ cần hạ cái tôi của mình xuống xin lỗi đối phương lại có thể cứu vãn cho một cuộc tình.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 15h

Tuổi Ngọ 

Ngọ gặp một vài trắc trở, sóng gió trong công việc thế nên hãy chủ động tìm kiếm cơ hội cho bản thân thay vì trông chờ vào may mắn. 

Tiền bạc không có gì tác động, không vướng phải hạn hao tài lại có thêm lộc lá. Chuyện tình cảm cũng đi lên do bạn biết cách duy trì hài hòa mối quan hệ giúp đôi bên thêm phần hành phúc tràn đầy. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương   

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 9h

Tuổi Mùi

Mùi nên có sự cẩn thận trong suốt quá trình làm việc ngày hôm nay bởi bạn có thể đưa ra những quyết sách sai lầm khiến kết quả tụt dốc. 

Được Thiên Tài nâng đỡ nên Mùi không kém phần may mắn. Những khoản chi tiêu sinh hoạt nhanh chóng được lấp đầy bằng tiền thưởng. 

Đường tình duyên nở rộ, hai bạn không còn cãi vã như trước mà thay vào đó là sự gắn kết yêu thương, thêm phần thấu hiểu. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 13h

Tuổi Thân 

Thân gặp nhiều may mắn trong công việc do bạn là người vô cùng khôn khéo khi giải quyết vấn đề tồn đọng. 

Bản mệnh thỏa sức chi tiêu, mua sắm do có nguồn thu nhập ổn định và đều đặn. Nhưng nếu muốn số tiền ấy không bị vơi dần thì hãy thử học cách đầu tư xem sao. 

Tình duyên khởi sắc, chỉ cần giữ được thái độ dĩ hòa vi quý thì không mối quan hệ nào trở nên xấu đi, sức khỏe duy trì mức bình ổn. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 12h

12 con giáp thứ Tư 15/3/2023: Mặc kệ Mùi bi quan, Tỵ vững như bàn thạch-3

Tuổi Dậu

Có vẻ như công việc của Dậu không được suôn sẻ cho lắm do sự chủ quan khi bắt tay làm việc, khiến kết quả nhận lại không như mong đợi. 

Tuy nhiên may mắn thay đường tiền bạc vẫn có sự tiến triển tốt đẹp, các mối quan hệ làm ăn tốt đẹp đem lại cho bạn không ít lợi nhuận. 

Con giáp này nhận được nhiều tình cảm hơn từ đối phương, thêm tính chu đáo, tận tâm nên chẳng ai có thể trách bạn được câu nào.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 09

Giờ hoàng đạo: 16h

Tuổi Tuất 

Tuất nên chấn chỉnh lại tâm trạng của mình khi làm việc, không nên để những chuyện ngoài luồng ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. 

Tuy nhiên, Tuất may mắn nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày vì thế bản mệnh hoàn toàn có khả năng được tăng lương. 

Khuyên Tuất nên bình tĩnh hơn khi nói chuyện với những người xung quanh để không làm tổn thương ai khác. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tuổi Hợi

Hợi đưa ra quyết định táo bạo, thông minh, nhanh nhạy nên giải quyết được vấn đề phát sinh ngay tức khắc. Hãy mạnh dạn đặt ra mục tiêu và chinh phục nó. 

Hợi làm ăn khấm khá hơn mọi ngày, tiền đổ về túi kha khá. Cục diện Thủy Thổ tương khắc khuyên Hợi nên hạn chế yêu đương, nhất là các bạn trẻ. Bạn đừng nên dùng những lời tuyệt tình để làm tổn thương đến người mà bạn yêu vào lúc tâm trạng tồi tệ nhất nhé.

Màu sắc hợp mệnh: tím  

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 13h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-con-giap-thu-tu-1532023-n-338876.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao