Tử vi thứ 6 ngày 22/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay khá tốt, bạn và người ấy đang trong giai đoạn yêu đương ngọt ngào nên có những ngày tháng cực kì vui vẻ, lãng mạn.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay khá tốt, bạn và người ấy đang trong giai đoạn yêu đương ngọt ngào nên có những ngày tháng cực kì vui vẻ, lãng mạn. Cố gắng chứng minh cho người ấy thấy được tâm chân tình của bạn nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 22/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Tiền bạc với bạn không thành vấn đề, thời gian này Bạch dương nhận được lộc nên kiếm tiền rất tốt. Bạn đang làm kinh doanh thì có nhiều đơn hàng, được nhiều người ưa thích. Cố gắng phát huy tình thần trách nhiệm trong công việc hơn nữa để được sếp đánh giá cao nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu hôm nay khá tốt. Ở nơi làm việc bạn vui vẻ, hòa đòng, được nhiều người quý mến. Ai cũng cảm thấy muốn nói chuyện với bạn vì bạn biết pha trò. Sức khỏe tốt, tinh thần tốt khiến bạn có sức làm việc hơn. Công việc hoàn thành sớm hơn dự định, nhận được nhiều lời ngợi khen.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng đang trên đà phát triển. Nếu thích thì cứ cho họ cơ hội được tiếp cận bạn nhé. Đi chơi nhiều sẽ hiểu nhau nhiều hơn.

Kim Ngưu đang xông xênh về tài chính nên nếu thích món gì thì hãy mua ngay đi. Đồ đạc mặc lên người mà đẹp thì sẽ chiếm được tình cảm của tất cả đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử được cấp trên đánh giá cao nên được giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Bạn có được quý nhân phù trợ nên đi đâu, làm việc gì cũng thành công. Các cuộc trao đổi với đối tác cũng chính là do bạn phụ trách. Tài ăn nói của Song Tử giúp cho bạn có được tất cả những tình cảm của người đối diện nên về thương thảo hợp đồng, bạn đã làm đúng ý sếp.

Tuy nhiên, có chút buồn về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đang gặp phải khúc mắc, hiểu lầm. Hai người chưa thực sự hiểu nhau nên có những lúc tình cảm bị xa cách, cãi vã, mâu thuẫn nhỏ mà khó hóa giải. Cố gắng nghiêm túc về chuyện này nhé. Nếu chưa thực sự yêu thương ai đó thì ngày hôm nay hãy gặp gỡ và nói chuyện thẳng thắn một lần xem sao. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán rằng, trong công việc, Cử Giải may mắn nhất hôm nay. Bạn nhận được một dự án lớn, một hợp đồng làm ăn lớn với số tiền lên tỉ bạc. Cố gắng phát huy hơn nữa khả năng của mình nhé. Đừng ngại cho sếp thấy được năng lực thực sự của bạn nhưng cũng phải chú ý thái độ của đồng nghiệp, “nổi” quá họ sẽ ghen ăn tức ở.

Chuyện tình cảm của bạn và người thân hôm nay có chút không được tốt. Bạn nên dành thời gian cho gia đình. Mua quà, mua đồ ăn về với bố mẹ, đừng bỏ bê gia đình quá lâu và nhớ là không được cãi lời bố mẹ nhiều như thế đâu nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay cả sức khỏe và tinh thần đều không tốt. Bạn nên xem lại giờ giấc làm việc của mình nhé. Nếu cảm thấy chán nản, có thể xin nghỉ một hai hôm lấy lại tinh thần. Lên văn phòng, bạn tỏ ra vui vẻ cũng không khiến người khác cười được vì ánh mắt của bạn đã nói lên tất cả.

Điều 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Sư Tử là ăn uống đủ bữa, ngủ đúng giờ và đừng cà phê, nước chè, thức khuya nữa nhé, sẽ cực hại cho cơ thể đặc biệt là người thiếu máu như bạn.

Tử vi thứ 6 ngày 22/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Sinh hoạt giờ giấc không khoa học chỉ làm bạn mệt mỏi không có tinh thần làm việc, cong việc kém hiệu quả sẽ bị sếp ca thán đó. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang có một tình yêu đẹp, ngọt ngào với người ấy nên dù có làm việc bạn cũng không thể nào tập trung. Bạn chỉ muốn bỏ lại tất cả để đến bên người ấy ngay lập tức. Đi làm chỉ mong hết giờ được về gặp người yêu.

Thế thì, tối nay cơ hội tốt để cả hai vui vẻ bên nhau đó. Bạn hãy cùng người ấy chọn một nhà hàng lãng mạn, hay ra ngoài ăn uống vỉa hè cho vui vẻ. Đi cà phê, hóng gió là cách tốt để làm cho tình yêu thêm ngọt ngào đó.

Hôm nay bạn cũng nên nhớ tránh các chỗ đông người ở công ty nhé, có thể sẽ mắc thị phi vì thực ra, trong lòng đồng nghiệp, có nhiều người không ưa bạn đâu. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không thực sự tốt. Hai người đang có những khúc mắc nhỏ nhưng chẳng ai nói ra để cả hai đi với nhau mà khó chịu. Cố gắng nghĩ lại xem, mình đã thực sự là người yêu tốt chưa nhé, chứ đừng lúc nào cũng bắt người khác phải nhận sai và xin lỗi mình.

Chuyện tiền bạc đối với bạn cũng không tốt. Tháng cuối năm, bạn đang cần rất nhiều tiền, thế nên, phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đừng làm hỏng túi tiền của bạn vì những món đồ đâu đâu. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có một ngày khá bình thường, tinh thần sảng khoái, làm việc hăng say và vô tư, vui vẻ như thường. Bạn là người được cho là hồn nhiên, không toan tính, mưu mô, vô lo vô nghĩ nên đối với đồng nghiệp, bạn là một người an toàn, luôn luôn được yêu quý.

Tử vi thứ 6 ngày 22/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Vận may của bạn hôm nay không tốt. Tối không nên đi ra ngoài nhé. Hãy dành một buổi tối bên người thân, gia đình, đừng có cố đi hẹn hò rồi kẻo lại gặp họa thị phi, mất của. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay căng thẳng vì phải chịu cả đống công việc còn ngập đầu. Bạn cố gắng giải quyết cho xong mà vẫn không thể. Chẳng còn cách nào là phải nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp, người thân nhé.

Vận tài chính của Nhân Mã hôm nay cũng không tốt. Nên bạn đừng tham gia vào các trò may rủi tiền bạc nhé, chỉ làm bạn mất trắng mà thôi.
Hãy tập trung cao độ làm việc xong rồi đi về nhà, không nên la cà quán xá. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có vẻ chán việc, bạn không muốn làm gì. Bạn đang rất uể oải vì sức khỏe không được tốt. Thay vì cố gắng làm việc, hãy ngủ một giấc thật sâu nhé. Đảm bảo tinh thần bạn sẽ thoải mái, vui vẻ hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm không như ý chính là nguyên nhân khiến bạn không thiết đến công việc. Hãy cho mình thư thái, thoải mái, hít thở thật sâu bằng một buổi tối đi ra ngoài cùng bạn bè nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện công việc hôm nay không được như ý. Ở nơi làm việc, bạn cẩn thận tránh thi phi, ăn nói đôi khi thiếu suy nghĩ làm bạn bị người khác ghét bỏ. Cố gắng tiết chế cảm xúc, trong các mối quan hệ lúc nào cũng phải ôn hòa, nhã nhặn nhé Bảo Bình. 

Tử vi thứ 6 ngày 22/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Chuyện tình cảm của bạn có vẻ không suôn sẻ. Bạn hơi lạnh nhạt với người ấy nên khiến họ buồn lòng. Cố gắng quan tâm tới người ấy hơn thay vì suốt ngày chỉ ngồi trách cứ tại sao người ấy không quan tâm mình nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy mệt mỏi khi người khác cứ nói bên tai bạn. Không thích người khác giảng giáo điều nên hôm nay Song ngư không hài lòng với những người xung quanh mình, cứ thích nói đạo lý. 

Ăn uống điều độ, tập trung làm việc gì thì dứt điểm, không dây dưa kéo dài nhé. Bạn nhớ là hạn chế thức khuya, nếu không sẽ vô cùng ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần đó. 

Hải Hà 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-6-ngay-22122017-n-142044.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao