Tử vi thứ Năm ngày 8/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Chuyện tình cảm của Bạch Dương ngày hôm nay khá tốt. Bạn vô cùng hạnh phúc vì được người ấy tặng quà, tặng hoa.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương ngày hôm nay khá tốt. Bạn vô cùng hạnh phúc vì được người ấy tặng quà, tặng hoa. Nhưng mà đừng có vì thế mà nhận lời ngay nhé. Một món quà không thể làm nên chuyện được. Hãy xem người ấy là người như thế nào đã. Cái gì cũng cần phải có thời gian. Vội vàng qua thật không nên chút nào.

Chuyện tiền bạc không thực sự khả quan. Nhưng ngày hôm nay hãy cứ chi tiêu đi nhé. Đừng có vì chút tiền bạc mà đánh mất cơ hội gần gũi với người bạn yêu thương. 

Tử vi thứ Năm ngày 8/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Công việc thuận lợi. Cứ đi làm vui vẻ rồi tối về nhà thôi nhé. Bạch Dương nữ chắc chắn sẽ có một ngày 8-3 hạnh phúc đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay vô cùng hợp để bạn có thể tặng quà hay nấu ăn cho người ấy. Cung Kim Ngưu dương nên tận dụng cơ hội ngày 8-3 để làm việc này đi nhé. Nếu bạn thực sự làm tốt, đại sự của mình có thể sẽ thành công.

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên tham công tiếc việc, cố gắng làm thêm giờ. Tranh thủ về nhà nghỉ ngơi, thư giãn sẽ giúp cho đầu bạn bớt đau hơn nhiều.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Hôm nay là ngày 8-3 nhưng Song Tử lại không quan tâm tới người ấy khiến cô ấy vô cùng buồn. Các cung Song tử nam cần biết được rõ ‘nhiệm vụ’ của mình ngày này nhé. Nếu không, bạn sẽ chẳng có cơ hội có được trái tim họ đâu.

Hôm nay là một ngày khá đặc biệt với Song Tử nữ. Bạn không nen3e nóng vội bất cứ chuyện gì. Sức khỏe ổn định. Cứ đi làm, vui vẻ rồi về nhà đợi tin vui thôi nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tài chính của Cự Giải ngày hôm nay không được khả quan. Lời khuyên là, bạn nên có chế độ tiêu pha một cách hợp lý. Nhận lời việc làm thêm nhé. Nếu không, bạn sẽ đánh mất cơ hội kiếm tiền dễ như ăn cơm đó. Có ý định kinh doanh gì thì tính toán đi là vừa. 

Cự Giải nam hôm nay đang chật vật nghĩ nên tặng người ấy món quà gì. Có gì khó đâu. Lên mạng tư vấn là có đó mà.

Tử vi thứ Năm ngày 8/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tình yêu không như ý khiến Cự giải nữ có chút buồn. Bạn lo lắng người ấy không tặng quà, khiến bạn tủi thân. Nếu ngày hôm nay không có quà, hay lời chúc, phải xem lại người đang tìm hiểu bạn đi nhé. Họ có thực sự thích bạn không?

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Nổi tiếng là một trong những chòm sao đa tình nhưng cũng rất kiêu ngạo, Sư Tử luôn thu hút được ánh nhìn của người khác giới dù đã có người yêu hay chưa. Các Sư Tử nữ ngày hôm nay đặc biệt nhận được nhiều quà nhé. Tình hình sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá là tích cực.

Thỉnh thoảng buồn, thỉnh thoảng áp lực vài chuyện, vẫn không ảnh hưởng đến việc bạn quan tâm, chăm sóc và giữ gìn vóc dáng của bản thân, ăn uống rất điều độ và đủ chất dinh dưỡng.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay nên xem lại thái độ ứng xử của bạn với đồng nghiệp và những người xung quanh nhé. Bạn hơi cáu bẳn, nóng tính. Ai nói gì bạn cũng bực mình được. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy sẽ khiến người khác khó chịu, mất hết thiện cảm bấy lâu nay đó.

Thật may, chuyện tình yêu của bạn có chút ngọt ngào đã làm bạn quên đi nhiều việc khó chịu. Người ấy tặng cho bạn món quà ý nghĩa và câu nói yêu đương ngọt ngào lãng mạn. Các cung hoàng đạo Xử Nữ nam hôm nay cũng là những người hết sức tuyệt vời. Là anh hùng trong mắt phái nữ đó.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Công việc quá bận rộn khiến cho Thiên Bình quên luôn cả việc gọi cho người ấy ít nhất một cuộc. Vậy mà bạn lại không quên…nhắn tin tâm sự với người xưa về áp lực mình đang gặp. Hành động này khiến cho người ấy vô cùng thương tổn, mối quan hệ của hai bạn lại quay về thời kỳ…rạn nứt.

Tử vi thứ Năm ngày 8/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Phương diện tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay được bảo toàn gần như không có gì hao hụt. Nguyên nhân vì bạn mải mê làm việc nên không có nhu cầu đi mua sắm bất kì thứ gì. Các Thiên Bình nữ độc thân có thể sẽ vừa được nhận quà lại vừa được tỏ tình.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên xem lại khuôn mặt của mình nhé. Căn bản vì cách thể hiện khác với nội tâm. Bạn luôn tỏ ra lạnh lùng mặc dù bên trong bạn vô cùng cởi mở khiến người khác hiểu lầm. Cố gắng làm cho mọi người thấy bạn dễ gần nha.

Công việc có chút khó khăn nhưng đừng lo lắng gì cả. Hãy nhớ, xung quanh bạn luôn có những người đồng nghiệp tốt, họ hết lòng vì bạn, không ngại giúp bạn. Cũng đừng quên, bạn còn một vị sếp yêu quý nữa nha.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã nam vì quá bận việc mà quên mất tặng quà, dù đã nhắn tin rồi cũng không thể nào cứu vãn được tình hình. Người ấy vô cùng giận bạn. Họ tức tối vì bạn không còn quan tâm họ như trước. Hãy làm lành và tặng quà bù đi nhé.

Các bạn gái nếu hôm nay có nhận được quà của người ấy thì cũng đừng tỏ ra quá vui mừng nhé. Phải làm cao một chút cho người ấy thấy được, chuyện bạn được nhận quà cũng bình thường thôi.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay, 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên xem xét thái độ ứng xử của mình với người ấy nhé. Bạn đang quá hờ hững với tình yêu của mình vì công việc bận rộn. Nhưng người khác lại không hiểu cho bạn. Bạn cần phải cố gắng có thái độ sửa chữa, nếu không tình cảm này sẽ rạn nứt đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tài chính của Bảo Bình hôm nay không tốt. Bạn đang chăm chút cho người ấy nên tiêu pha quá nhiều ngày hôm nay, đặc biệt là các cung hoàng đạo nam. Bạn cần phải xem xem, thời gian tới làm gì để kiếm lại khoản tiền nhé. Điều đầu tiên là phải chăm chỉ.

Tử vi thứ Năm ngày 8/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Sức khỏe không tốt. Nếu bạn không có thái độ tích cực tự chăm sóc mình thì ngày hôm nay sẽ ốm đấy. Đừng quá cố. Tốt hơn hết nên ngủ nghỉ đầy đủ, ăn uống tốt và nhớ là phải tập thể dục thể thao.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tin vui cho Song ngư nữ là hôm nay nhận được rất nhiều quà, kể cả của người ấy và những người đang theo đuổi bạn. Bạn phải vui lên nhé. Nếu chưa thực sự thích ai thì cứ từ từ. Không cần phải vì một món quà mà khó xử đâu. Vì ngày này, bạn xứng đáng được nhận mà.

Nếu ai không có quà cũng đừng buồn. Hãy rủ bạn bè cùng tụ tập, đi chơi, ăn uống. Đây là một ngày hợp lý để làm điều đó. Ở nhà tủi thân chẳng giải quyết được việc gì đâu. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-nam-ngay-832018-n-148060.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất