2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này

Thanh Hương và Lưu Huyền Trang sẽ góp mặt trong Táo Quân 2024.

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-1
Năm nay Táo Quân "thay máu" dàn diễn viên, hai gương mặt nữ gây chú ý khi góp mặt diễn xuất trong chương trình là Thanh Hương và Lưu Huyền Trang. Ở độ tuổi U40, cặp đôi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tươi trẻ cùng vóc dáng nóng bỏng. 

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-2
Đây là lần đầu tiên tham gia Táo quân. Cô chưa bật mí nhiều về vai diễn của mình. Người đẹp quê Hải Phòng đã có một năm 2023 hoạt động năng nổ với vai trò diễn viên. 

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-3
Với chiều cao hơn 1m7, mỗi lần xuất hiện cô đều chiếm trọn ánh nhìn của người hâm mộ lẫn truyền thông, mang tới hình ảnh một sao nữ cá tính, đẹp mặn mà, sắc sảo. 

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-4
Mỹ nhân "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" không "xây" vóc dáng mình dây, thanh mảnh như nhiều mỹ nhân khác mà cô tập luyện nhiều bộ môn khác nhau để có body săn chắc, khỏe khoắn và có phần cơ bắp.

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-5
Bà mẹ 2 con rất chăm chỉ tập gym, boxing. Tập thể thao không chỉ giúp cô duy trì được body đẹp mà những giây phút tập luyện còn là lúc sao nữ này giải tỏa sự căng thẳng, lấy lại tinh thần, năng lượng trong cuộc sống.

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-6
Thanh Hương chủ yếu tập các bài tập nặng giúp đốt cháy được nhiều calo, rèn luyện vóc dáng săn chắc, với vòng eo thon và vòng 1, vòng 3 đầy đặn.

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-7
Vì cơ địa dễ tăng cân nên hầu như Thanh Hương cắt bỏ tinh bột trong khẩu phần ăn hằng ngày, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả và các loại protein tốt từ trứng, cá và thịt bò. Cô hạn chế ăn đồ chiên rán dầu mỡ hoặc các sản phẩm chứa nhiều đường. Những lúc cần giảm cân để phục vụ vai diễn, sao nữ thường áp dụng chế độ ăn low carb. 

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-8
Làn da trắng mịn không tỳ vết cũng là điểm cộng lớn của bà mẹ 2 con.

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-9
Ngoài việc uống nhiều nước, chăm sóc da kỹ càng bằng những sản phẩm phù hợp sao nữ này còn chú trọng làm sạch da bằng nước tẩy trang và sửa rửa mặt. 

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-10
Một sao nữ khác lần đầu tiên tham gia Táo quân là Lưu Huyền Trang.

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-11
Năm 2023 vừa qua cô gây chú ý khi trở lại màn ảnh phim truyền hình với  vào vai vợ cũ của Đồn trưởng Trung (Việt Anh) trong "Cuộc Chiến Không Giới Tuyến". Chia sẻ với chúng tôi, Huyền Trang cho hay càng bận rộn cô càng cố gắng để chăm sóc tốt cho bản thân bằng việc tập thể thao, giữ chế độ ăn uống khoa học và đặc biệt là làm đẹp bằng tinh thần. 

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-12
Cô chia sẻ: "Tinh thần chính là liều thuốc vô cùng quan trọng, hữu hiệu, giúp cho một người phụ nữ tươi trẻ, thậm chí là lão hóa ngược. Tuy nhiên, trong cuộc sống, bạn sẽ không thể tránh khỏi những lúc gặp trục trặc, có chuyện buồn nhưng tôi luôn cố gắng để cân bằng mọi thứ trong cuộc sống, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ và yêu thương bản thân".

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-13
Huyền Trang dậy sớm, dành từ 30 phút đến 1 tiếng tập yoga, thiền, hỗ trợ giảm cân vừa giúp thanh lọc sức khỏe tinh thần, cân bằng trạng thái cơ thể.

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-14
Ngoài ra thời gian gần cô còn tập thêm bộ môn mới là Muay Thái - bộ môn võ giúp cô tăng cường sức mạnh nội lực từ bên trong.

2 người đẹp đóng Táo Quân 2024 tuổi U40 vẫn trẻ trung, quyến rũ nhờ bí quyết này-15
Vì lịch trình công việc dày đặc, tốn nhiều năng lượng, cơ địa khó tăng cân nên Huyền Trang không ăn kiêng quá khắt khe: "Tôi ưu tiên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, trái cây và các loại hạt. Uống sữa tươi không đường, sữa chua lên men. Hạn chế ăn tinh bột vào buổi chiều tối, ăn thịt nạc là chủ yếu". Ngoài ra, cô giữ thói quen uống nhiều nước lọc, nước cam. 

 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/2-nguoi-ep-ong-tao-quan-2024-tuoi-u40-van-tre-trung-quyen-ru-nho-bi-quyet-nay-a648525.html?fbclid=IwAR2zsRA9E4X_5sKKcNi67qn1DrUMLujNcHQcnVorCmJoMYzb7AXAaT-zPJs

Thanh Hương Táo quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao