2017 - Công nghệ tiến xa, mang Tết về từng nhà

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ giúp cả thế giới bỗng chốc bé lại chỉ bằng vỏn vẹn một chiếc smartphone hay camera. Những người bạn công nghệ đã giúp các bạn trẻ mang không khí Tết cổ truyền đi muôn nơi bằng những cách rất đặc biệt.

Mạng xã hội lan tỏa 360º sắc xuân tươi

Mạng xã hội chiếm một vị trí không thể thay thế được trong cuộc sống của các bạn trẻ. Đó là nơi các bạn bộc lộ cá tính, thể hiện đam mê, lan truyền cảm xúc, và cũng là nơi bạn dễ dàng cảm nhận được không khí xuân về ngập tràn trong những bức ảnh, từng video mà mọi người chia sẻ.

Đầu năm là dịp phù hợp nhất để thử những điều mới mẻ. Vì vậy, Tết này, sao bạn không thử biến trang cá nhân của mình trở nên thật khác biệt bằng loạt hình ảnh 360º được quay, chụp bằng những thiết bị chuyên dụng hàng đầu như Camera Gear 360, có khả năng kết nối ngay lập tức với smartphone, đặc biệt là những chiếc smartphone cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy như Galaxy S7 edge. Chắc chắn bạn và những người thân yêu sẽ không bỏ sót bất kì chi tiết thú vị nào trong chuyến xuất hành đầu năm đáng nhớ.

Không còn gói gọn trong một khung hình, bạn sẽ được thỏa sức khám phá và
sáng tạo với góc chụp siêu rộng đầy mới lạ.

Thế giới thực tế ảo kết nối niềm vui thật

Năm mới là thời điểm diễn ra những sự kiện mỗi năm chỉ có duy nhất một lần như đếm ngược đón Giao thừa, hội hoa xuân, hay đơn giản là “hội phụ nữ” nhà bạn rủ nhau diện “đồng phục” áo dài đi chúc Tết. Những tấm ảnh bình thường với góc chụp cố định phía trước sẽ khó lòng thể hiện trọn vẹn không khí tươi vui và vẻ rực rỡ của những ngày đầu năm. Chắc hẳn bạn đã không ít lần nhăn mặt vì không thể chụp hết tất cả mọi người vào một khung ảnh, hay pháo hoa bên ngoài đẹp đến choáng ngợp, nhưng lên hình chỉ còn là từng quầng sáng rời rạc.  

Công nghệ thực tế ảo chính là “cứu tinh” của bạn. Với hình ảnh 360º sống động, bạn sẽ có cảm giác như mình lại được sống trong những ngày xuân rực rỡ một lần nữa.

 

Những chiếc kính thực tế ảo như Gear VR sẽ giúp bạn từng bước chinh phục thế giới công
nghệ thực tế ảo mới mẻ một cách thoải mái nhất.

  Với sự hỗ trợ của những người cộng sự đắc lực là camera Gear 360 và smartphone cùng
hãng như Galaxy S7 edge, bạn có thể thực hiện các đoạn phim ghi lại không
khí Tết và cùng gia đình xem lại bất cứ lúc nào.


Những chuyến bay dài mang Tết về cạnh bên

Rong ruổi trên những chuyến xe về nhà, những chuyến chơi xa hay “xuất hành” đầu năm thì vui thật đấy, nhưng chuyện di chuyển dịp này thường rất mỏi mệt vì cảnh đông đúc và chờ đợi dài đằng đẵng.  Nhưng đừng lo, những người bạn công nghệ sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

Chỉ cần “lận lưng” một vài người bạn thân thiết như chiếc điện thoại Galaxy S7 edge, Camera Gear 360
hay kính thực tế ảo Gear VR, bạn đã sở hữu cả một “hệ sinh thái công nghệ Galaxy” sẵn sàng
biến mọi nẻo đường bạn qua được trải đầy háo hức.

 
Bạn có thể chơi game thực tế ảo trong suốt chuyến đi, ghi lại muôn vàn thứ hay ho bạn tình cờ gặp trên đường, hay “sống ảo” check in bằng một tấm ảnh 360 độ với giỏ quà bánh đầy trên hành trình về đón nhà ăn Tết. Những chuyến xe về nhà của bạn sẽ đầy ăm ắp những kỷ niệm và câu chuyện khó quên, tha hồ kể lai rai suốt 3 ngày Tết nhé.

 


https://www.facebook.com/SamsungMobileVietnam/videos/10154698707911815/

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2017-cong-nghe-tien-xa-mang-tet-ve-tung-nha-n-108344.html

Galaxy S7 edge smartphone

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao