2017, thời điểm nào ta nên bắt đầu một mối hẹn hò triển vọng?

Liệu bạn có đang tự hỏi mình nên bắt đầu một mối quan hệ mới vào thời điểm nào là hợp lý trong năm nay?



Tháng 1/2017

Đây là thời điểm hợp lý để khởi đầu mọi công việc chứ không chỉ riêng mở rộng mối quan hệ. Đặc biệt là trong chuyện yêu đương, tâm lý dè chừng và ngại yêu đang bao vây suy nghĩ của nhiều người. Những ngày đầu năm mới, có lẽ bạn sẽ cảm thấy ổn định hơn với thời tiết tương đối tốt đẹp. Với sự thay đổi từ bản thân, đây sẽ là thời gian hợp lý để bạn mở lời hoặc mở lòng cho đối phương.

 

Bắt đầu một mới quan hệ vào tháng 1 nhưng có lẽ thời điểm khi bạn đọc bài này thì tháng 1 đã qua

 

Tháng 2/2017

Tháng 2 năm nay rơi vào đúng dịp Tết Nguyên đán, một dịp đặc biệt là phần lớn chúng ta sẽ cảm thấy yên bình và thoải mái để chuẩn bị những điều mới mẻ. Nếu bạn đang trải qua những ngày Tết sống trong sợ hãi với những câu hỏi quen thuộc về chuyện người yêu, chồng con nuối tiếp nhau thì hãy lên kế hoạch khiến điều này không lặp lại vào năm sau. Tranh thủ những cơ hội gặp gỡ, giao lưu trong dịp Tết nguyên đán để tìm hiểu một người mới là điều bạn nên làm bây giờ đấy!

Tháng 5/2017

Nếu bạn không tranh thủ có người yêu trước khi ra trường bạn sẽ thấy việc tìm kiếm một người đồng hành cùng mình sau này vô cùng khó. Tháng 6 là thời điểm nhiều bạn tốt nghiệp ĐH-CĐ, vậy thì trước đó một tháng khi vẫn còn trên giảng đường, hãy mạnh dạn mở lời với đối tượng mà bạn thích bấy lâu trước khi mỗi đứa một phương. Tất nhiên là vẫn tập trung thi cử cho tốt nữa nhé!

Tháng 9/2017

 

Nếu còn chần chừ thì đến tháng 12 bạn mới thêm động lực để yêu đương đấy!

 

Mùa thu hằng năm luôn mang đến cho con người nhiều cảm xúc thi vị vì thời tiết quá đẹp nên không thể nào rước ngay một anh chàng/cô nàng nào đó vào cuộc sống của mình. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn muốn tận hưởng thì chờ đến tháng 12, khi bạn bè cưới xin ầm ĩ thì lúc đó, đi kiếm người yêu vẫn... chưa muộn.

Nhưng lúc đó bạn không là khởi đầu một mối quan hệ mới nữa mà đang lo 'chữa cháy' cho những nỗi ám ảnh mình sẽ phải đối mặt trong cái Tết tiếp theo.

 

Theo Baodatviet.vn

 


bắt đầu triển vọng hẹn hò mối quan hệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao