2PM nhất quyết trở lại, đối đầu Bigbang và SHINee

(2Sao) - Khán giả yêu nhạc Kpop sẽ được gặp lại 2PM vào ngày 15/6 tới đây.

"Chúng tôi biết các bạn đã rất phấn khích với một 2PM đầy tinh tế và sang trọng, hình ảnh từng thành viên với màu sắc trắng đen, nhưng các bạn hãy sẵn sàng cho một đẳng cấp khác sắp được tiết lộ nhé. Ca khúc chủ đề của album 5th full-length 'No.5' là “Our House” và album này sẽ được phát hành vào ngày 15/6" là những chia sẻ thú vị của công ty chủ quản dành cho các fan hâm mộ của 2PM.


Các cư dân mạng tinh mắt dã nhìn ra những chữ rất nhỏ gần cuối trong các bức ảnh cá nhân, có viết '2015 – Our House - 2015 " và JYP Entertainment đã xác nhận đó cũng là tên ca khúc chủ đề của nhóm nhạc nam này.

Cả album 'No.5' và MV "Our House" sẽ được phát hành online và offline vào ngày 15/6. Không chỉ có vậy, các chàng trai này cũng sẽ trình diễn lần đầu bài hát mới này thông qua ‘Naver Starcast On Air' vào lúc 9:00PM KST cùng ngày.












Sau sự cố với 2 đạo diễn 2PM phải lùi lịch trở lại khá lâu, không chỉ vậy, các chàng trai nhà JYP còn phải sẵn sàng đối đầu với Bigbang - nhóm nhạc đang làm mưa làm gió từ đầu tháng 5 đến giờ. Quả là một khó khăn lớn nữa đối với 2PM khi SHINee cùng ca khúc View vẫn đang thống trị trên các sân khấu ca nhạc định kỳ. 2PM thật dũng cảm khi chọn khoảng thời gian giữa tháng 6 để trở lại với khán giả.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao