3 con giáp này nên chuẩn bị tinh thần đón chuyện không vui vào cuối tuần

Nếu bạn là 1 trong 3 con giáp sau thì phải chuẩn bị tinh thần đi là vừa nhé, vì sẽ có vài chuyện nhỏ không vui lắm vào cuối tuần đâu.

TUỔI SỬU

Cuối tuần này, tuổi Sửu không mấy may mắn, bạn luôn gặp trục trặc trong cả chuyện tình yêu và công việc. 

Tiền bạc không dồi dào nhưng bạn lại chi tiêu quá mức. Tốt nhất, những ngày cuối tuần nên ở nhà, ăn uống cùng với gia đình. Tránh những việc tranh giành, đoạt lợi, sẽ không có lợi cho bản thân, thậm chí còn khiến bạn bị vạ lây vì những việc không đâu đó. 

3 con giáp này nên chuẩn bị tinh thần đón chuyện không vui vào cuối tuần-1

Về chuyện tình cảm, tuổi Sửu cũng không được trôi chảy. Tình cảm với đồng nghiệp cũng sứt mẻ nhưng sang tuần mới, nhớ làm lành nhé. Chuyện tình yêu có chút trục trặc do tính tình hay căn ke của bạn. Đừng bao giờ giữ trong lòng những chuyện không hay. Cố gắng giải tỏa tâm lý thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp, hạnh phúc, vui vẻ. Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi lý tưởng cho tuổi Sửu nhé bạn.

TUỔI THÌN

Những ngày cuối tuần, tuổi Thìn nên chú ý khi đi ra ngoài, tránh vấn đề về xe cộ đặc biệt đề phòng mất cắp. Tuổi Thìn là người khá kín đáo, ít nói nhưng cũng chính vì điều này mà bạn bị người khác ghen ghét, khó chịu, đồng nghiệp không ưa. Thế nên, từ lâu, trong công việc, bạn đã bị để ý, chỉ cần có cơ hội là họ sẽ chơi xấu bạn. Chỉ cần bình tĩnh xử lý tình huống là được.

3 con giáp này nên chuẩn bị tinh thần đón chuyện không vui vào cuối tuần-2

Tiền bạc không nhiều nên phải chịu khó tiết kiệm chi tiêu, cất vào những nơi an toàn nhé. 

Chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ như mong đợi, có thể sẽ dẫn tới xích mích lớn chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Nếu không muốn chia tay thì tốt hơn, hãy bình tĩnh xử lý mọi tình huống nhé.

TUỔI TỴ

Tử vi cho rằng, tuổi Tỵ tuần này không may mắn và cuối tuần cũng vậy, bạn sẽ gặp nhiều xui xẻo trong mọi việc, làm việc gì cũng hỏng, không được như ý, nên tâm trạng vô cùng bực bội.

Và chính vì tâm trạng bực bội nên chuyện tình cảm bị chi phối bởi nó. Bạn tức tối một cách vô cớ, giận dỗi ngay cả người không gay ra lỗi lầm với bạn. Nếu không tiết chế lại, mọi chuyện sẽ đi quá xa đó.

3 con giáp này nên chuẩn bị tinh thần đón chuyện không vui vào cuối tuần-3

Bạn khá tự tin vào bản thân nhưng tự tin thái quá khiến người khác khó chịu. Tình yêu đến rồi cũng tan vỡ vì cái tính khí khó chịu này của bạn. Trong mắt người khác, bạn là người rất ích kỉ, cá nhân. Nếu không muốn tình cảm rạn nứt, thậm chí là chia tay thì ngay tức khắc phải xem lại thái độ của mình. 

Cuối tuần, tốt nhất là nên ở nhà và nhắn tin xin lỗi với những người mà bạn đã khiến họ buồn nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất giải trí, tham khảo

Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-nay-nen-chuan-bi-tinh-than-don-chuyen-khong-vui-vao-cuoi-tuan-n-137095.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất