3 con giáp xui xẻo, vận rủi triền miên không thoát nổi 100 ngày tới

3 con giáp nên cẩn trọng trong mọi quyết định đầu tư, kinh doanh để tránh rủi ro, trắng tay trong 100 ngày tới.

Tuổi Tý

100 ngày tới đây đánh dấu sự biến động lớn trong công việc của người tuổi Tý. Đây là thời điểm mà họ sẽ phải bước sang những trang mới như chuyển việc, bắt đầu kinh doanh khởi nghiệp.

Song, nếu không tính toán kỹ, công việc của người tuổi Tý dễ bết bát, mất tiền và thất thu.

3 con giáp xui xẻo, vận rủi triền miên không thoát nổi 100 ngày tới-1
Tý dễ gặp phải tình trạng thiếu hụt tiền bạc. Nguồn:Internet 

Điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính của người tuổi Tý trong 100 ngày tới. Dù sự nghiệp có vài bước phát triển mới nhưng các dòng thu nhập của họ sẽ không có quá nhiều thay đổi, sự dư dả sẽ phụ thuộc vào mức độ cố gắng của bạn.

Nếu người tuổi Tý chây ỳ, lười biếng và ỷ lại sẽ dễ gặp phải tình trạng thiếu hụt tiền bạc, nợ nần và mất đi khả năng độc lập tài chính. Mặt khác, người tuổi Tý cũng cần cân nhắc trước khi mua sắm lớn hoặc đầu tư cho vay trong năm nay.

Tuổi Thìn

Trong số những con giáp khổ nhất 100 ngày tới, người tuổi Thìn là người ít bị "ăn hành" nhất. Công việc và sự nghiệp của họ có thể khởi sắc nhưng chỉ ở một mức độ nhất định, không tăng thêm thu nhập đáng kể hay giàu có tột bậc được.

Họ có thể kiếm được nhiều tiền nhưng chẳng giữ lại được bao nhiêu, đa phần đều là do kinh doanh, đầu tư thất bại dẫn đến hao tài tốn của.

3 con giáp xui xẻo, vận rủi triền miên không thoát nổi 100 ngày tới-2
 Thìn cần chú ý nhiều đến sức khỏe của bản thân và gia đình. 

Ngoài ra, người tuổi Thìn cũng cần chú ý nhiều đến sức khỏe của bản thân và gia đình trong 100 ngày tới. Song song với đó, họ cũng cần chăm chỉ học hỏi, trau dồi thêm cho bản thân. Có như vậy về cuối năm, tuổi Thìn mới có thể lội ngược dòng, đổi vận vào năm kế tiếp.

Tuổi Thân

100 ngày tới sẽ vô cùng khó khăn ở tất cả mọi khía cạnh cuộc sống với tuổi Thân.

Về mặt công việc, sẽ có một số thử thách xuất hiện và vận xui không tránh khỏi trong năm. Nhưng nếu người tuổi Thân có mục tiêu rõ ràng và tham vọng cũng như bản lĩnh thì thiệt hại sẽ được hạn chế tối đa.

Họ cũng sẽ học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm, thay đổi khả năng tư duy làm giàu nhờ những sự cố này.

3 con giáp xui xẻo, vận rủi triền miên không thoát nổi 100 ngày tới-3
 Thân cần lưu ý rất nhiều về tài chính, quản lý tiền bạc. 

Người tuổi Thân cần lưu ý rất nhiều về tài chính, quản lý tiền bạc và đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh trong năm nay. Bởi lẽ nếu thiếu cẩn trọng, chủ quan và ỷ lại tuổi Thân sẽ dễ mất trắng, lâm vào nợ nần không lối thoát.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Phụ nữ Sức khỏe

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/top-3-con-giap-xui-xeo-gap-van-rui-trien-mien-khong-thoat-noi-trong-100-ngay-toi-than-can-luu-y-rat-nhieu-ve-tai-chinh-c11a408422.html

tuổi Tý Tuổi thìn Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao