3 item không thể thiếu cho mùa hè sành điệu

(2Sao) - Thời tiết nhiệt đới hoàn hảo, đồ ăn ngon, và những bộ đồ hấp dẫn cho mùa hè của riêng bạn!

1. Váy midi

Nếu có một chiếc váy kiến bạn phải hét lên "Tôi yêu kỳ nghỉ!", nó chắc chắn phải là một chiếc váy midi mềm mại hoàn hảo. Đi dạo trên bờ biển bằng chân trần trong một kỳ nghỉ miền nhiệt đới, váy midi quả thực là một sự lựa chọn không tồi khi bạn e ngại những bộ bikini gợi cảm. Bạn cho rằng những chiếc váy màu sắc nổi bật quá rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời? Nhưng bạn sẽ thực sự yêu sắc màu này khi nó luôn làm tốt vai trò làm cho làn da bạn tươi sáng.

Hãy tự mình tạo nên xu hướng riêng cho mình bằng chất liệu mềm mại như lụa để chiếc váy nhẹ nhàng và thoáng mát. Có thể là một chiếc váy midi hai dây nữ tính hay một chiếc váy midi điệu đà.Nếu ban tự tin với số đo của mình, hãy mix cùng một dây lưng phù hợp để tôn lên vòng eo của bạn. Còn nếu không, các chi tiết thả eo trên chiếc váy này đã đủ làm tròn nhiệm vụ tôn dáng cho mọi cơ thể. Đừng quên những đôi sandal, chúng sẽ làm đôi chân bạn thoải mái khi đi dạo khắp nơi trong thời gian nghỉ.

Khi bạn bắt đầu mua sắm để lấp đầy tủ quần áo mùa hè của bạn, hãy xem xét chức năng của món đồ. Hãy tự hỏi mình chiếc váy này mình sẽ mặc thế nào và có thoải mái hay không? Bạn có thể mix và mặc lại nó bao nhiêu lần?Nếu câu trả lời là có cho cả hai, hãy đầu tư cho chiếc đó!

Nếu bạn định chọn một chiếc váy mà bạn không bao giờ có thể mặc bất cứ đâu ngoài bãi biển, hãy thử chọn cho mình một màu sáng với kiểu dáng có thể diện được không chỉ trên các bãi biển mà còn cho những dịp khác.

2. Váy họa tiết

Những chiếc váy bohemian là sự lựa chọn rất tuyệt để bạn mang theo khi đến một nơi nào đó yên tĩnh và xinh đẹp. Những chiếc váy họa tiết được thêu tay luôn dễ kết hợp và làm những bức hình của bạn “đẹp lạ”. Các chi tiết thêu tay tỉ mỉ trên chiếc váy bạn đang mặc sẽ cho bạn cảm giác như mình đang mặc một tác phẩm nghệ thuật, bạn sẽ cảm thấy mình giống như một cô công chúa Amazon!

Nếu muốn thêm một chút nữ tính, bạn hãy tận dụng thêm thắt lưng hứng tây siêu mát mẻ này với một khóa đôi trên hàng đầu xem sao.Nhiều người nghĩ rằng thật khó để thêm thắt phụ kiện cá tính trên áo quần, nhưng cách một chút mạnh mẽ cho bộ đồ nữ tính biết đâu lại làm bạn yêu vòng eo của mình hơn và thay đổi cái nhìn của bạn!

Và đừng quên những đôi flatform ren tuyệt vời của mùa hè năm nay, hãy buộc dây chúng lên đến bắp chân, vì bạn đang diện cùng với một chiếc váy mà!


3. Crop top và quần jeans

Có bao giờ bạn diện crop top khoe vòng eo hoàn hảo ở chốn đông người hàng ngày không? Nếu không, dù bạn yêu sự kín đáo đến thế nào nhưng khi nó là một kì nghỉ, những khoảnh khắc hiếm hoi như thế này bạn hãy thể hiện những đường nét đẹp nhất trên cơ thể! Và hãy sắm cho mình một vài chiếc quần jeans, bạn sẽ luôn được nhiều hơn thế! Jeans chưa bao giờ lỗi mốt và bạn có thể kết hợp chúng với mọi kiểu trang phục cơ bản.Độ dài vừa phải, chân rộng, chi tiết sờn và chắp vá đều là những chi tiết không thể thiếu của một mẫu jeans đẹp đúng chuẩn xuân hè 2016, và bạn sẽ thấy rằng bạn cần những chiếc quần trong tủ quần áo của mình.

Bạn sẽ yêu cách mà mình tạo ra một phong cách mới với một chiếc quần jeans hoặc mặc nó với một chiếc thắt lưng cao để làm cho nó nữ tính hơn và trông thật phong cách.

Crop top, quần jeans tạo nên hiệu ứng tốt khi mix cùng giày Isabel Marant. Tuy nhiên, nếu bạn ưa sự mới lạ hãy kết nối crop top và jeans và một đôi giày cao gót strappy để có vẻ ngoài thật thời thượng.

Châm Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao