3 lần 'đụng' Hà Hồ, Hải Triều biến hóa khôn lường chẳng lép vế

Là phái mạnh nhưng Hải Triều chẳng ngại đụng hàng, "chặt chém" các mỹ nhân đình đám Vbiz.

3 lần đụng Hà Hồ, Hải Triều biến hóa khôn lường chẳng lép vế-1
Dự sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vừa qua, Hải Triều có màn đọ sắc cùng Hồ Ngọc Hà trong cùng một khung hình. Nam diễn viên hài còn không ngần ngại "cosplay" luôn nữ ca sĩ.

3 lần đụng Hà Hồ, Hải Triều biến hóa khôn lường chẳng lép vế-2
Anh diện thiết kế gồm áo croptop và phần chân váy denim siêu to khổng lồ, tóc tết dài y chang hình ảnh Hà Hồ trong MV "Cô Đơn Trên Sofa" mới ra mắt. "Bản sao" này được đánh giá tương đối thành công khi phô diễn dáng vóc lẫn thần thái không thua kém gì nữ ca sĩ.

3 lần đụng Hà Hồ, Hải Triều biến hóa khôn lường chẳng lép vế-3
Trước đó, Hải Triều cũng có màn chung hình và diện chung đầm xanh pastel nữ tính với bà xã Kim Lý. Những màn giả gái của anh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì sự đầu tư và chỉn chu để giống bản gốc nhất.

3 lần đụng Hà Hồ, Hải Triều biến hóa khôn lường chẳng lép vế-4
Một lần nữa, Hải Triều tiếp tục "đụng" Hà Hồ trong một bộ váy dạ hội màu vàng nổi bật và sang trọng. Trong khi nam diễn viên mặc đầm để làm MC Miss Grand Vietnam 2022 thì Hà Hồ quảng bá hình ảnh.

3 lần đụng Hà Hồ, Hải Triều biến hóa khôn lường chẳng lép vế-5
Bộ đầm này cũng từng được rất nhiều mỹ nhân ưa chuộng như Lương Thùy Linh, Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương hay bà xã Ưng Hoàng Phúc. Dù là phái mạnh nhưng Hải Triều tỏ ra chẳng hề lép vế về độ nuột nà lẫn đôi chân dài thon thả.

3 lần đụng Hà Hồ, Hải Triều biến hóa khôn lường chẳng lép vế-6
Điểm bất lợi duy nhất của Hải Triều là khó có được vòng 1 nảy nở như các mỹ nhân khi diện chung chiếc đầm hồng cut-out tứ tung với Hoa hậu Tường San, H'Hen Niê và người mẫu Minh Tú.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-trieu-3-lan-dung-ha-ho-deu-bien-hoa-khon-luong-chang-lep-ve-n-325008.html

Hải Triều đụng hàng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao