3 mẹo phong thủy khiến sau một đêm tiền như nước ùa vào nhà, nhưng không phải ai cũng làm đúng

Phong thủy nhà ở có ảnh hưởng trực tiếp đối với nguồn tài lộc trong gia đình. Vậy làm thế nào để có thể giữ được phong thủy đúng cách và duy trì nguồn tiền không bao giờ vơi cạn trong cuộc sống thường nhật của bạn?

Hãy tham khảo 3 cách dưới đây.

Cách thứ nhất: Hãy trang trí nhà cửa bằng các màu bạn luôn yêu thích

3 mẹo phong thủy khiến sau một đêm tiền như nước ùa vào nhà, nhưng không phải ai cũng làm đúng-1
Ảnh minh họa: Internet

Cảm xúc của bạn được chi phối một phần lớn bởi sự ảnh hưởng của màu sắc. Màu đỏ được coi như là biểu tượng của sự quyền lực và thịnh vượng. Chính vì vậy để màu này trong không gian sống sẽ mang đến những điều từ sự liên tưởng trên.

Trong khi đó một số người khác thích những màu như màu tím hay màu xanh lá cây. Đây cũng là 2 màu mang ý nghĩa thu hút thần tài. Tuy nhiên, nếu như bạn không thích màu xanh lá cây, nó có thể mang đến tác dụng ngược.

Một số người lại yêu thích màu tím. Bạn có thể vẽ một bức tường màu hoa oải hương trong ngôi nhà của mình. Màu sắc này và khung cảnh này sẽ mang đến cho gia chủ một cảm giác thoải mái, giống như đang ở một không gian rộng lớn. Khi cảm giác đạt được sự thoải mái thì tiền bạc cũng theo trường năng lượng đó mà hút về.

Kết luận lại là nếu như bạn trang trí nhà ở của mình bằng những màu sắc mà bạn không hề thích, thì nó cũng không thể mang lại sự may mắn. Một khi bạn trang trí bằng những màu đúng như tính cách của bạn thì sẽ có sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống và trường năng lượng, tài lộc, từ đó giúp gia chủ may mắn hơn.

Cách thứ 2: Không gian sống càng thoáng đãng, cơ hội công việc tốt càng nhiều

3 mẹo phong thủy khiến sau một đêm tiền như nước ùa vào nhà, nhưng không phải ai cũng làm đúng-2
Ảnh minh họa: Internet

Hầu hết những ngôi nhà, rất nhiều đồ đạc hay toát lên sự bừa bộn thì đó cũng là nơi không mang đến sự thịnh vượng mà chỉ mang tới cảm giác chật chội, bí bách. Tốt hơn hết, hãy dọn sạch không gian sống chỉ để lại những đồ vật thật sự cần thiết mà mình hay sử dụng thường ngày.

Những đồ gì không dùng đến thì nên loại bỏ. Đây là một điều rất đơn giản nhưng nhiều người phạm phải vì sự tiếc rẻ về vật chất. Cho nên họ cứ giữ mãi những đồ mà thực sự mình không hề cần đến. Cơ hội chỉ đến hoặc các vận may sẽ kéo về trong trường hợp nhà của bạn sạch sẽ ngăn nắp và thoáng đãng.

Cách thứ 3: Đặt thêm nước và cây

3 mẹo phong thủy khiến sau một đêm tiền như nước ùa vào nhà, nhưng không phải ai cũng làm đúng-3
Ảnh minh họa: Internet

2 thứ này có ở trong nhà sẽ mang đến một không gian thoáng đãng, dồi dào khí lực cho gia chủ. Màu xanh hoặc các chậu cây nhỏ trong nhà hoặc ngoài sân gợi nên sự sinh sôi nảy nở và giúp thư giãn mỗi khi căng thẳng.

Trong khi đó, những bể nước hay bể cá sẽ tạo nên sự trôi chảy, luân chuyển. Bạn cần hiểu rằng nguồn nước có tác dụng kích thích tài lộc, tiền bạc như những dòng chảy sẽ đổ về nhà bạn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-meo-phong-thuy-khien-sau-mot-em-tien-nhu-nuoc-ua-vao-nha-nhung-khong-phai-ai-cung-lam-ung-hoan-toan-660047.html

phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao