3 mỹ nam hứa hẹn 'gây sốt' trong web drama của Hari Won là ai?

3 diễn viên nam sẽ góp mặt trong dự án web drama "Gia đình Mén" của Hari Won là Tuấn Trần, Duy Anh (The Voice) và một nhân tố hoàn toàn mới là hot boy Hữu Khương.

Ngày 4/11 vừa qua, ngay sau khi phát hành MV Là cả bầu trời đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, Hari Won đã hé lộ dự án web drama mới mang tên Gia đình Mén.

Cùng với trailer khiến người hâm mộ đoán già đoán non liệu Gia đình Mén có phải là câu chuyện tiếp nối web drama Thiên Ý trước đó của Hari Won, poster đầu tiên của phim cũng được công bố, tiết lộ dàn diễn viên chính trong phim, trong đó có hai cô em gái ruột của Hari Won và Trấn Thành là Ruyda cùng Huỳnh Ân.

3 mỹ nam hứa hẹn gây sốt trong web drama của Hari Won là ai?-1

Bên cạnh đó, ba diễn viên nam sẽ góp mặt trong dự án phim lần này của Hari Won cũng được công bố thông qua poster là Tuấn Trần cùng Duy Anh (The Voice) và một nhân tố hoàn toàn mới là hot boy Hữu Khương. 

Trong đó, Tuấn Trần vốn là một gương mặt đã quen thuộc với khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của Hari Won. Anh từng góp mặt trong MV Anh cứ đi đi đình đám của nữ ca sĩ và đảm nhận vai chính trong web drama Thiên Ý.

3 mỹ nam hứa hẹn gây sốt trong web drama của Hari Won là ai?-2

Ngoài ngoại hình điển trai chuẩn nam thần, tài năng của Tuấn Trần cũng đang dần được công nhận thông qua nhiều dự án lớn, từ truyền hình cho đến điện ảnh. Với web drama Gia đình Mén, theo ê-kíp chia sẻ, vai diễn lần này của Tuấn Trần sẽ hoàn toàn khác, có phần nổi loạn hơn so với những dự án trước đây.

3 mỹ nam hứa hẹn gây sốt trong web drama của Hari Won là ai?-3

Trong khi đó, Duy Anh lại là một ẩn số đáng để khán giả mong đợi khi vai diễn lần này cũng là vai diễn đầu tay của mỹ nam khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

3 mỹ nam hứa hẹn gây sốt trong web drama của Hari Won là ai?-4

Xuất thân là một người mẫu nhưng với niềm đam mê âm nhạc, Duy Anh đã mạnh dạn đăng ký tham gia chương trình Giọng hát Việt 2018 và trở thành thí sinh của đội Tóc Tiên. Bên cạnh giọng hát ấm áp, ngoại hình điển trai, hình thể chuẩn của Duy Anh cũng là yếu tố giúp anh chàng ghi dấu ấn trong mùa thi năm nay.

3 mỹ nam hứa hẹn gây sốt trong web drama của Hari Won là ai?-5

Dù là lần đầu tiên lấn sân diễn xuất, nhưng với lợi thế về ngoại hình, cộng với kinh nghiệm nhiều năm trên sàn diễn thời trang, Duy Anh được dự đoán sẽ là một điểm sáng của web drama Gia đình Mén.

Một trong những nam diễn viên hứa hẹn gây bất ngờ với khán giả trong phim là Lê Hữu Khương. Trước đây, anh từng là thành viên của nhóm FapTV, vai diễn gần đây nhất của anh là nam chính trong MV Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai.

3 mỹ nam hứa hẹn gây sốt trong web drama của Hari Won là ai?-6

Ngoại hình đậm chất điện ảnh cùng lối diễn tự nhiên, không gò bó của Lê Hữu Khương được đạo diễn đánh giá cao. 

3 mỹ nam hứa hẹn gây sốt trong web drama của Hari Won là ai?-7

Web drama Gia đình Mén do Hari Won đầu tư và sản xuất, dự kiến sẽ lên sóng vào tuần thứ 2 của tháng 11.

Dương Tử
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-my-nam-hua-hen-gay-sot-trong-web-drama-cua-hari-won-la-ai-n-169012.html

Web Drama Hari Won

Tin tức mới nhất